Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

WIGAN – EVERTON, 3h00 ngày 25-11: Hy vọng ở Heskey và Zaki

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Phong độ tht thường gii thích ti sao Wigan vn chưa thoát được khu vc nguy him và đi bóng ca Steve Bruce s còn v trí báo đng trong trường hp cp đu gia Tottenham – Blackburn vào đêm qua có kết qu thng thua.

Cho tới nay, Wigan mi ch thng được 3 trn và hiu sut ghi bàn không đu được xem là nguyên nhân gii thích ti sao h không th c th hoá mt li chơi chắc chn thành nhng đim s. Điu tr trêu là trong khi Bruce có trong đi hình Amr Zaki, tin đo hiện đang chia s v trí th 2 trên danh sách ghi bàn cùng Robinho và Ronaldo, cũng như Emile Heskey, họ ch có vn vn 3 bàn thng trong 6 trn ti JJB. Thm chí, trước khi đón tiếp Everton vào rng sáng mai, Wigan tri qua 3 trn liên tiếp không ghi bàn trên sân nhà và cũng ch thng được mt trn t đu mùa gii, trước Man City hi cui tháng 9.

Wigan mới chỉ thắng được 3 trận và hiệu suất ghi bàn không đều
Chính vì thế, Bruce hy vng s tr li ca Heskey sau chn thương bắp chân, khiến anh vng mt trn gp Newcastle và trn giao hu ca đi tuyn Anh ti Đức, s san s trách nhim ghi bàn cho cu th người Ai Cp, Zaki.

Tuy nhiên, ngoài trường hp ca Heskey và tình trng th lc không tt ca Zaki do anh mi b sốt virus, Wigan có thể có mt chút xáo trn đi hình khi hu v Emmerson Boyce b treo giò vì chiếc th đ ti St James Park cách đây mt tun, còn Mario Melchiot (đu gi) và Jason Koumas (háng) đang chy đua vi thi gian đ kp tr li.

Không như đội chủ nhà, Everton ti JJB vi mt phong đ khá n đnh nh chui 5 trn bt bi gn đây. Mc dù đ M’brough cm hoà và chn đng 3 trn thng liên tiếp ti Goodison Park, đi bóng ca David Moyes vn đang sát khu vc d cúp châu Âu.

Chất xúc tác nhng thành công này được ghi nhn t 3 bàn thng mà Louis Saha mang li cho đi bóng mi, trong khi pha dt đim ca Yakubu vào lưới đi bóng cũ vòng 13 đã chm dt 9 trn tt ngòi ca anh.

Everton tới JJB với một phong độ khá ổn định nhờ chuỗi 5 trận bất bại gần đây
Bên cạnh s tr li ca hàng công, mt li thế cho Moyes là ông đang có rất nhiu s la chn băng ghế d b, mt hình rt khác bit so vi hi đu mùa gii khi Steven Pienaar, Victor Anichebe, James Vaughan và Tony Hibbert không th ra sân. Danh sách vn đang phi điu tr hin nay ca Everton hin ch còn 2 hu v cánh là Lars Jacobson (vai) và Nuno Valente (đầu gi), tuy nhiên, Moyes cũng đang cn có thêm nhng đánh giá v tình trng th lc ca 2 tin v Marouane Fellaini và Pienaar sau lot trn giao hu hi gia tun.

Trong trường hp đi hình không có nhiu thay đổi t trn hoà M’brough cui tun trước, đi khách hy vng h s duy trì được chui trn thành công gn đây trên sân khách, sau khi đánh bi c Bolton và West Ham.

Dự đoán: Wigan chưa từng thng Everton trên sân nhà và tht khó tin là vi phong đ tht thường như hiện nay, h s có được 3 đim JJB.

Everton thắng 1-0.

Bạn có biết?

Wigan chỉ ghi được 3 bàn ti JJB mùa gii năm nay, con s thp nht trong các CLB ti Premier League.         

Đội hình d kiến:

Wigan (4-3-3): Kirkland; Taylor, Bramble, Scharner, Figueroa; De Ridder, Cattermole, Palacios; Heskey, Zaki, Valencia.

Everton (4-4-2): Howard; Neville, Yobo, Jagielka, Lescott; Arteta, Castillo, Cahill, Osman; Yakubu, Saha.

Quốc Tun (theo thethaovietnam)

Bình luận (0)