Hội nhậpThế giới 24h

AirAsia là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới loại bỏ phụ phí xăng dầu

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Ngày 11/11, hãng hàng không giá rẻ AirAsia là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới loại bỏ phụ phí xăng dầu cho tất cả các chuyến bay cả quốc tế và nội địa của hãng. Ngoài giá vé chưa thuế vẫn luôn rất rẻ của hãng, các hành khách bay với AirAsia và AirAsia X sẽ chỉ phải trả thuế sân bay và phụ phí hành chính.

Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, AirAsia sẽ khởi động một chương trình khuyến mãi đặc biệt 500.000 vé miễn cước nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường châu Á. Các khách hàng có thể đặt vé miễn cước tới tất cả các điểm đến của AirAsia với thời hạn đặt vé 12 – 16/11/2008 cho các chuyến bay trong thời gian 22/06 – 24/10/2009 mà không phải trả phụ phí xăng dầu.

AirAsia cam kết luôn cung cấp những mức giá vé rẻ nhất cho khách hàng kể cả trong thời điểm giá xăng dầu tăng cao, trong khi hầu hết các hãng vận chuyển khác áp dụng nhiều mức tăng đối với phụ phí xăng dầu. Và thời gian này, khi giá dầu thô và dầu lửa trên thế giới giảm, AirAsia cũng chính là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới loại bỏ phụ phí xăng dầu trên toàn bộ mạng lưới đường bay của hãng, bao gồm cả các đường bay của AirAsia X (chi nhánh của AirAsia vận hành các chặng bay đường dài).

Ngài Tony Fernandes – Group CEO của AirAsia Berhad cho biết: “Chúng tôi đã nỗ lực hết sức nhằm đảm bảo đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng và đem lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với đội bay gồm toàn những tàu bay mới và hiện đại của hãng, được trang bị hệ thống ghế da và cabin rộng rãi, thực đơn đồ ăn nóng, phong phú trên chuyến bay, chất lượng dịch vụ cao và đội ngũ tiếp viên hàng không vui vẻ, thân thiện, dịch vụ bay được “Cam kết đúng giờ” và giờ đây mới nhất là sáng kiến “Miễn Phụ Phí Xăng Dầu”, AirAsia thực sự là hãng hàng không xứng đáng để bạn chọn”.

Chính sách “Miễn Phụ Phí Xăng Dầu” nhằm mục tiêu tiếp tục thực hiện cam kết của AirAsia luôn đem đến cho khách hàng những mức giá vé thực sự rẻ. Sáng kiến này bắt nguồn từ nhận thức về tình hình thị trường hiện tại và mong muốn cung cấp những mức giá vé rẻ hơn và dễ dàng so sánh hơn cho mọi đối tượng khách hàng.

 Thu Hường (dddn)

 

Bình luận (0)