Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Bae Yong Jun ế vợ so với bạn bè cùng lứa

Tạp Chí Giáo Dục

Việc ngôi sao Hallyu Ryu Shi Won tuyên bố kết hôn khiến dư luận xứ Hàn chú ý đến các nghệ sĩ nam sinh năm 1972. Họ phát hiện ra trong số đó chỉ còn Bae Yong Jun vẫn phòng không.

Theo Hankooki, các nghệ sĩ nam nổi tiếng sinh năm 1972 của xứ kim chi gồm có Jang Dong Gun, Bae Yong Jun, Kim Myung Min, Ryu Shi Won, Lee Whee Jae, MC Yoo Jae Suk…

Sau khi một loạt sao nam tuổi 39 kết hôn, mọi người bắt đầu sốt ruột về trường hợp của Bae Yong Joon. Ảnh: Sina.

Trong số họ, Jang Dong Gun, Kim Myung Min, Yoo Jae Suk đã kết hôn và sinh con. Hôn lễ của cả ba đều có rất nhiều tên tuổi trong làng giải trí đến dự. Sau khi kết hôn, độ nổi tiếng của cả ba vẫn không thuyên giảm, thậm chí càng được truyền thông quan tâm như đôi vợ chồng Jang Dong Gun – Ko So Young.

Ryu Shi Won vừa thông báo sẽ kết hôn vào tháng 10, còn Lee Whee Jae và Suh Kyung Suk tổ chức đám cưới vào tháng 11.

Chỉ có Bae Yong Jun là người độc thân cuối cùng của lứa ngôi sao gần 40. Theo cách tính tuổi ở Hàn Quốc, những người sinh năm 1972 năm nay 39 tuổi. Một nhân vật trong giới nghệ sĩ cho biết, những người ở tuổi này phải chịu áp lực tương đối lớn về chuyện lập gia thất. Hầu hết đều quyết tâm kết hôn trong năm nay nếu tìm được ý trung nhân.

Jang Dong Gun, Ryu Shi Won, Yoo Jae Suk. Ảnh: Mk/Nate.

Hôm 6/10, Ryu Shi Won để lại lời nhắn trên trang web riêng: "Hôm nay là sinh nhật lần thứ 39 của tôi. Tôi có tin vui muốn chia sẻ với mọi người, Shi Won sẽ kết hôn vào ngày 26/10 và làm cha vào mùa xuân năm sau".

Nhiều cư dân mạng vào chúc mừng Thiên vương Hàn Quốc và bình luận thêm: "Vậy là trong số các ngôi sao Hallyu chỉ còn lại mình Bae Yong Jun", "Ryu Shi Won sắp lấy vợ, chỉ đợi Bae Yong Joon nữa thôi" hay "Anh Yong Joon bao giờ mới có tin vui đây?"…

Thậm chí, một số cư dân mạng còn suy luận, các ngôi sao hiện nay rất thích giấu kín chuyện đời tư. Họ đoán già đoán non, Bae Yong Jun đã bí mật có “vợ con đề huề”, chỉ chưa công bố mà thôi.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)