Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Những ngày hội thương hiệu Việt

Tạp Chí Giáo Dục

Do Nhà Văn hóa Thanh niên phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp công nghiệp Trung ương tại TP.HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức từ 14-10 đến 17-10 với sự tham gia của 50 gian hàng thương hiệu Việt có uy tín. Các hoạt động chính gồm hội chợ sản phẩm Việt, sân chơi truyền thông “Khám phá thương hiệu”, triển lãm 100 bức ảnh chủ đề “Sức trẻ từ những công trình”, giao lưu giữa doanh nhân và sinh viên, chung kết cuộc thi thiết kế poster cổ động “Thanh niên với niềm tin hàng Việt” vào ngày 15-10, chung kết hội thi “Thanh niên với thương hiệu doanh nghiệp” vào ngày 16-10. Các doanh nghiệp sẽ có chương trình khuyến mãi, dịch vụ khách hàng đặc biệt cho giới trẻ trong những ngày hội.Đặc biệt làcác chương trình ca nhạc, thời trang hàng đêm với sự tham gia của các ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của thành phố. Đây là hoạt động của đoàn viên thanh niên TP.HCM nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
S.M

Bình luận (0)