Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Song Seung Heon “kết đôi” cùng Kim Tae Hee

Tạp Chí Giáo Dục

Sao của “Trái tim mùa thu” Song Seung Heon sẽ kế đôi cùng sao của “Chuyện tình Harvard” Kim Tae Hee trong dự án phim truyền hình của đài MBC “My Princess” của đạo diễn Kwon Suk Jang.

Đây sẽ là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của hai ngôi sao ăn khách nhất nhì điện ảnh Hàn Quốc Kim Tae Hee và Song Seung Heon. Theo nhà sản xuất My Princess thì cặp đôi này sẽ đảm nhận hai vai chính trong phim.

My Princess là câu chuyện tình yêu của một nữ sinh viên đại học với một ông chủ tập đoàn giàu có. Bộ phim sẽ hoàn tất và phát sóng trên Đài MBC vào đầu năm 2011.

Kim Tae Hee bắt đầu nổi tiếng từ bộ phim truyền hình dài tập Nấc thang lên thiên đường hồi năm 2003. Kể từ đó, cô liên tục xuất hiện trên nhiều bộ phim truyền hình khác và trong đó Iris thực hiện năm 2009 là sê-ri phim truyền hình hành động.

Còn tên tuổi của Song Seung Heon đã được biết đến rộng rãi tại các nước châu Á với vai diễn không thể nào quên trong Trái tim mùa thu, Hương mùa hè và Phía đông vườn địa đàng. Bộ phim gần đây mà anh tham gia của Hàn Quốc là Bất khả chiến bại – một phiên bản của A Better Tomorrow Hồng Kông.

Với sự xuất hiện của hai ngôi sao nổi tiếng này, đạo diễn và nhà sản xuất My Princess hy vọng sẽ tạo được làn sóng mới.

Linh Nhã (Theo Dantri)

Bình luận (0)