Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Jeon Ji Hyun ‘ra riêng’

Tạp Chí Giáo Dục

Thông tin Jeon Ji Hyun tách ra độc lập rộ lên từ hồi tháng 5 nhưng mãi đến hôm qua 13/10, đại diện của nữ diễn viên xứ Hàn mới chính thức nói lời chia tay với công ty Sidus HQ. Cô quyết định thành lập công ty giải trí của riêng mình.

Tờ My Daily hôm nay 14/10, cho hay Jeon Ji Hyun đã quyết định cùng người đại diện rời khỏi Sidus HQ và thành lập công ty quản lý của riêng mình, lấy tên là J&Co. Trả lời phỏng vấn báo giới, người đại diện của "cô nàng ngổ ngáo" cho hay, hôm qua 13/10, họ đã đăng ký thành lập công ty J&Co. Theo dự kiến, đến cuối tuần tới mọi thủ tục sẽ hoàn tất, văn phòng công ty sẽ đặt ở khu KangNam, Seoul.

Cô nàng ngổ ngáo Jeon Ji Huyn. Ảnh: Baidu

Hợp đồng mà Jeon Ji Hyun ký với Sidus HQ đã hết hạn vào tháng 8 vừa qua. Sau đó có rất nhiều công ty đưa ra những lời mời hấp dẫn dành cho nữ diễn viên xinh đẹp. Tuy nhiên, cô đã quyết định hoạt động độc lập.

Ji Hyun dự tính tách ra từ năm 2008 sau khi cô phát hiện bị công ty Sidus HQ thuê người lén theo dõi điện thoại di động của cô. Nhưng sau đó cô vẫn kéo dài hợp động thêm 3 năm nữa. Đến tháng 5 năm nay, trước khi bản hợp đồng ký hồi 2008 hết hiệu lực, Jeon Ji Hyun và người đại diện của cô đã tuyên bố sẽ rời công ty. Song cũng phải cho đến nay, việc đó mới thực hiện được.

Với việc thành lập công ty J&Co, nữ diễn viên Cô nàng ngổ ngáo sẽ là nghệ sĩ trẻ nhất của Hàn Quốc quyết định chia tay với những tập đoàn quản lý lớn để thành lập công ty riêng. Trước Jeon Ji Hyun, nhiều nghệ sĩ của xứ Hàn như Bi (Rain), Choi Ji Woo, Jang Dong Gun, Lee Byung Heon… cũng quyết định chia tay với những công ty lớn để “ra riêng”.

Đinh Minh (Theo Ngoisao)

Bình luận (0)