Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Will Ferrell – diễn viên sinh lợi kém nhất năm 2010

Tạp Chí Giáo Dục

Theo thống kê mới nhất của tạp chí Fobers, nam diễn viên Will Ferrell lại tiếp tục dẫn đầu danh sách những diễn viên sinh lợi kém nhất cho các bộ phim mà anh tham gia. Năm ngoái, Will Ferrell cũng dẫn đầu danh sách trên.

Will Ferrell (trái) trong bộ phim mới nhất Siêu cớm tranh tài – Ảnh: ABC

Theo tạp chí Forbes, trung bình cứ 1 USD thù lao mà Will Ferrell nhận được thì chỉ mang về 3,35 USD cho các nhà sản xuất.

Để đưa ra danh sách này, Forbes đã xem xét ba bộ phim gần đây nhất của 100 diễn viên nổi tiếng. Sau đó, các chuyên gia đã so sánh thù lao của diễn viên với kinh phí, doanh thu bán vé, DVD và truyền hình của bộ phim có sự tham gia của họ. Vì vậy, ba bộ phim có doanh thu nghèo nàn của Will Ferrell là Land Of The Lost (Vùng đất bị lãng quên), Step Brothers (Tạm dịch: Anh em ghẻ) và Semi-Pro (Bán chuyên nghiệp) đã khiến anh đứng đầu danh sách này. Trong khi đó, bộ phim mới nhất của anh là The Other Guys (Siêu cớm tranh tài) có doanh thu tốt hơn nhưng lại được phát hành sau ngày 1- 6 -2010 nên không được xem xét vào danh sách trên.

Xếp thứ hai trong danh sách những diễn viên sinh lợi kém nhất là Eddie Murphy, người chỉ mang về 4,45 USD lợi nhuận cho mỗi USD thù lao. Anh nổi tiếng với các bộ phim tình cảm – hài về gia đình như Dr.Dolittle (Bái sĩ thú y) và Daddy Day Care (Nhà trẻ của những ông bố) nhưng lại gặp thất bại ở Imagine That (Vùng đất tưởng tượng) và Meet Dave (Phi vụ rắc rối).

Đứng thứ 3 là Denzel Washington với tỉ lệ 1 USD thù lao chỉ sinh ra 5,10 USD lợi nhuận. Kế đó là Seth Rogen với tỉ lệ 6,75 USD lợi nhuận cho mỗi USD thù lao do bộ phim Funny People (Những người vui tính) với sự tham gia của anh có kinh phí lên đến 75 triệu USD chỉ thu về 71 triệu USD.

Tom Cruise bất ngờ có mặt trong danh sách những diễn viên sinh lời kém nhất – Ảnh: Forbes

Điều bất ngờ là những ngôi sao hàng đầu như Tom Cruise (7,2 USD lợi nhuận), Matt Damon (8,30 USD lợi nhuận), Jim Carrey (8,60 USD lợi nhuận) cũng có mặt trong danh sách những diễn viên sinh lợi kém nhất.

Drew Barrymore là nữ diễn viên duy nhất có mặt trong danh sách những diễn viên sinh lời kém nhất – Ảnh: Forbes

Nữ diễn viên duy nhất có mặt trong danh sách những diễn viên sinh lợi kém nhất là Drew Barrymore với 7,45 USD lợi nhuận cho mỗi USD thù lao.

Ở một danh sách trái ngược, ngôi sao Transformers (Đại chiến robot) Shia LaBeouf được xem là ngôi sao sinh lợi nhiều nhất với mỗi USD thù lao, anh lại mang về 81 USD lợi nhuận cho bộ phim tham gia.

THIÊN HƯƠNG (Theo TTO)

Bình luận (0)