Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Park Min Young được ủng hộ khi thừa nhận đã ‘dao kéo’

Tạp Chí Giáo Dục

Quyết định công khai việc từng phẫu thuật thẩm mỹ của nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn nhận được lời khen ngợi và ủng hộ từ phía công chúng.

“Tôi sẽ không phủ nhận những gì mình đã làm, cũng không thừa nhận những gì mình chưa làm. Tôi quả thực đã phẫu thuật thẩm mỹ”.

Nữ diễn viên Park Min Young. Ảnh: asianpopcorn.

Nữ diễn viên của Sungkyunkwan Scandal lần đầu tiên thừa nhận mình là người đẹp dao kéo trong một cuộc phỏng vấn của tờ Sports Chosun hôm 3/11. Cô tuyên bố: “Hồi học trung học, tôi đi sửa mắt một mí thành hai mí. Mẹ tôi bảo cứ làm nếu con muốn trông xinh đẹp. Tôi còn sửa cả mũi nữa vì hồi đó mũi tôi hơi lệch".

Gần đây, bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal do Park Min Young đóng vai chính gặt hái khá nhiều thành công. Những bức ảnh không xinh đẹp của cô hồi còn đi học trở thành đề tài nóng trên mạng Internet. Vốn được biết đến với gương mặt thanh tú, Min Young đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì bị bàn tán chỉ trích.

Cô giải thích lý do công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ: “Tôi không nghĩ nói thật một điều gì đó là ý kiến tồi. Quá khứ rất quan trọng nhưng tôi hy vọng mọi người hãy tập trung vào nữ diễn viên Park Min Young của thời hiện tại”.

Hai bức ảnh trước đây và bây giờ của Park Min Young. Ảnh: asianpopcorn.

Về vai diễn trong Sungkyunkwan Scandal, cô nói: “Tôi không lo lắng về việc xuất hiện trên màn ảnh. Có nhiều điểm trên khuôn mặt mình khiến tôi không ưng ý, như trán rộng hay má phúng phính, nhưng thật dễ dàng hơn khi diễn xuất nếu tôi rũ bỏ những ý nghĩ đó ra khỏi đầu. Mặc dù vào vai một cô gái giả trai, tôi cũng không cần dùng đế trong để đứng cao bằng các bạn diễn nam”.

Tuyên bố của Park Min Young không làm cô bị tẩy chay, trái lại, phản ứng trên các trang mạng hầu hết là không mấy bất ngờ và ủng hộ nữ diễn viên. Một độc giả bình luận: “Gương mặt Park Min Young trông rất hoàn hảo nên khó có thể nói cô ấy không phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, chỉ có việc phẫu thuật nhưng lại một mực nói mình đẹp tự nhiên mới là xấu, mới là dối trá”.

Người hâm mộ tỏ ra tự hào vì Park Min Young đã dũng cảm công nhận mình là người đẹp dao kéo, đồng thời khẳng định cô có những cử chỉ duyên dáng không phải do phẫu thuật thẩm mỹ mà có được.

Park Min Young giả trai trong phim SungKyunKwan Scandal. Ảnh: MBC.

Park Min Young sinh năm 1986, từng là người mẫu trước khi khởi nghiệp diễn xuất. Cô được biết đến qua các bộ phim I am Sam, Công chúa Ja Myung Go, SungKyunKwan Scandal… Cô cũng từng đóng trong video nhạc Haru Haru của nhóm nhạc Big Bang.

Trong phim mới nhất SungKyunKwan Scandal, cô vào vai Yoon Hee, một cô gái thời Chosun cải trang thành con trai gia nhập trường học danh tiếng Sung Kyun Kwan. Tại đây, cô kết thân với Lee Sun Jun (Micky Yoochun), Goo Yong Ha (Song Joong Ki) và Moon Jae Sin (Yoo Ah In) tạo nên bộ tứ tài hoa nổi tiếng trong trường.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)