Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Cảm xúc của ca sĩ – nghệ sĩ trong Một thời dấu yêu 8

Tạp Chí Giáo Dục

Hầu hết các ca sĩ – nghệ sĩ được mời tham gia chương trình Một thời dấu yêu 8 đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì bản thân họ cũng muốn có một món quà thật sự có ý nghĩa dâng tặng quý thầy cô cũng như gợi nhớ những kỷ niệm thời đi học của mình.
Ca sĩ Mỹ Tâm
Đây là lần thứ hai Tâm được mời tham gia chương trình Một thời dấu yêu – một chương trình được dàn dựng nghiêm túc đồng thời được HTV truyền hình trực tiếp, đặc biệt là Đài Truyền hình Đà Nẵng – quê nhà của Tâm nối sóng nên Tâm cũng không tránh khỏi cảm giác lo lắng, căng thẳng. Ai cũng có một thời cắp sách đến trường, được sự dạy dỗ của thầy cô, Tâm cũng thế. Việc chọn ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa của nhạc sĩ Xuân Phương để tham gia chương trình lần này càng khiến Tâm nhớ lại thời đi học đầy kỷ niệm của mình. Tâm muốn dành một món quà thật ý nghĩa dâng tặng các thầy cô đã từng dạy dỗ mình cũng như những ai đang làm “kỹ sư tâm hồn”.
Ca sĩ Trang Mỹ Dung
Tôi nghĩ rằng sẽ là một thiệt thòi lớn nếu như không được tham gia chương trình này bởi ý nghĩa và sự nghiêm túc của chương trình đã nói lên điều đó. Bản thân tôi cũng sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghề giáo. Ngay những ngày bước chân vào nghề hát, tôi đã được người thầy – nhạc sĩ Anh Bằng dìu dắt, giúp đỡ mới có được những thành quả như ngày hôm nay. Tham gia chương trình này, tôi đặt mình vào vai trò sẽ được thưởng thức và tôn vinh bởi tôi được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghề giáo. Ca khúc Tuổi học trò của nhạc sĩ Minh Kỳ sẽ “thay lời muốn nói” tình cảm của tôi dành cho tất cả quý thầy cô trên mọi miền đất nước.
T.G

Bình luận (0)