Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Từ Hy Viên và hôn phu nổi giận vì tin đồn ác ý

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên đóng cửa blog vì mệt mỏi với hàng loạt tin đồn ác ý xung quanh chuyện hôn nhân của cô. Uông Tiểu Phi, chồng sắp cưới của Đại S, cũng tỏ ra phẫn nộ vì những lời chỉ trích vô căn cứ.

Sau khi tuyên bố đính hôn với Uông Tiểu Phi (Wang Fei), Từ Hy Viên (Barbie Hsu) bị cư dân mạng cho là kẻ đào mỏ. Chỉ sau 20 ngày hẹn hò, Đại S đã chấp nhận lấy thiếu gia con nhà giàu có. Cả Uông Tiểu Phi và mẹ (bà Trương Lan) đều là triệu phú.

Nữ diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: baidu.

Đời sống riêng của Uông Tiểu Phi cũng bị bới móc. Anh bị đồn có một đời vợ và là kẻ vũ phu. Thậm chí, mới đây nhất, trên mạng còn phát tán một bức ảnh hai người đàn ông ở trần ôm ấp nhau trên giường. Hai nhân vật nam trong ảnh bị cho là Uông Tiểu Phi và Hứa Nhã Quân (chồng Từ Hy Đệ, em gái Từ Hy Viên).

Theo 163, Đại S nói, cô đã chán ngấy những tin đồn kiểu này và quyết định đóng cửa blog vì bị cư dân mạng công kích quá nhiều.

Tối 11/11, cô nhắn tin cuối cùng qua Twitter: “Nếu tôi yêu ai đó, y như rằng người đó sẽ bị giới truyền thông hoặc dư luận trên mạng quấy rầy. Tôi ước gì chỉ có mỗi tình yêu thôi thì mọi chuyện đã đơn giản hơn nhiều. Bây giờ tôi đóng cửa blog. Đây cũng chỉ là hành động phản kháng nhỏ nhoi chống lại dư luận, chống lại những lời đồn đại vô lý của nhiều người”.

Nữ diễn viên cũng tuyên bố: “Sau này, nếu ai đó xuất hiện trên mạng với tài khoản mang tên tôi đều là giả mạo”. Hơn 3,6 triệu người hâm mộ đọc những dòng này và bày tỏ sự đồng cảm với Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi và mẹ, bà Trương Lan. Ảnh: baidu.

Liền đó, Uông Tiểu Phi cũng lên blog chia sẻ tâm tư với vị hôn thê đang buồn bực. Anh viết: “Tôi từng rất thích đọc blog của cô ấy, cô ấy viết rất hay. Nhưng giờ đây tôi muốn cô ấy từ bỏ thế giới mạng và ra ngoài thư giãn”.

Rồi anh đổi giọng gay gắt: “Vì người yêu của tôi, hôm nay tôi sẽ nói cho ra nhẽ. Tôi đã chịu đựng đám người bới móc này lâu quá rồi. Các người có thể bình luận, nhưng đừng làm tổn thương người khác chứ, đặc biệt là người yêu của tôi”.

Uông Tiểu Phi còn tuyên bố: “Nếu muốn chỉ trích, hãy đến trước mặt tôi mà nói, đừng có trốn tránh hèn nhát như vậy”.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)