Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Nhà Rooney tức giận vì bị lộ thu nhập

Tạp Chí Giáo Dục

Toàn bộ chi tiết về tài sản cũng như nguồn thu nhập của vợ chồng tiền đạo MU đã được kê khai trong bản tài liệu để trình trước tòa sau khi công ty môi giới thể thao Proactive kiện gia đình Rooney vì chưa trả hết nợ cho họ.

Rooney và Coleen không vui vẻ gì khi chi tiết tài sản của họ bị phơi bày trước tòa.

Số tiền nợ này vào khoảng 500.000 bảng bao gồm các hóa đơn thẻ tín dụng và một số khoản chi tiêu khác. Ngôi sao tuyển Anh trì hoãn trả tiền cho công ty Proactive sau khi đại diện của anh là Paul Stretford bị cấm hành nghề 18 tháng vì vi phạm đạo đức nghề nghiệp hồi tháng 7. Người đàn ông 50 tuổi này bị cho là đã cố ý làm sai 7 trong số 9 quy định về quyền của người đại diện cho cầu thủ Anh và không đưa ra chứng cứ xác thực trước tòa liên quan tới việc ông là đại diện của Rooney. Ngoài bị cấm hành nghề, Stretford cũng bị LĐBĐ Anh (FA) phạt 300.000 bảng.

Theo Daily Mail, phiên tòa dự kiến sẽ diễn ra vào đầu năm tới tại Leeds. Các hóa đơn cũng như chi tiết nguồn thu nhập của Rooney được công ty Proactive cung cấp coi như bằng chứng của họ. Các tài liệu này cho thấy, số tiền khồng lồ và cặp đôi kiếm được từ các hợp đồng quảng cáo, viết sách…, ước tính tổng giá trị tài sản của họ lên tới 35 triệu bảng.

Nguồn thu nhập từ quảng cáo, viết sách đem lại cho cặp đôi số tiền 35 triệu bảng.

Đại diện của công ty môi giới thể thao cho biết, họ đã cố gắng giải quyết việc này êm thấm và rất tiếc khi phải đem vấn đề nợ nần ra tòa. "Wayne và Coleen rất tức giận khi việc này lại liên quan tới tòa án. Proactive đã hành động vội vàng, thiếu suy nghĩ và không công bằng với họ", đại diện của gia đình tiền đạo Anh phát biểu.

Trong bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân trước đám cưới hồi đầu tháng 6, Rooney bỏ ra gần 19.000 bảng tiệc tùng tại hòn đảo Ibiza.

Bình luận (0)