Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Cassano từng cặp kè với 500 phụ nữ

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Tiền đo lm tài nhiu tt ca Italy không ngi ngn k chi tiết v mâu thun vi nhng ông thày cũ, vi đng đi Francesco Totti và c nhng chiến tích trên tình trường.

Cassano và ông thày Capello một thời rất thân thiết trước khi hai người mâu thuẫn khi cùng ở Real Madrid.
Khi còn ở Roma, Cassano và HLV Fabio Capello tng rt thân thiết. Tin đo 26 tui còn theo chân nhà cm quân Italy sang Real Madrid năm 2006. Tuy nhiên, ti sân Berbabeu, hai thày trò li có mâu thun ln. Cassano đã “bt li” thày cũ ti phòng thay đ rng ông là người gi di và vô giá tr khi đ anh khi đng cùng Ronaldo sut c hip hai trong mt trn đu. Ngôi sao Sampdoria thng thng k li chuyn cũ trong cun t truyn ca mình.

“Eugenio Fascetti là HLV duy nhất tôi chưa bao giờ cãi li. Tôi ghét cay ghét đắng ông Claudio Gentile. Còn đi vi Luciano Spalletti, tôi tng ln tiếng: ông không nên hun luyn nhng điu v vn như khi ở Udinese, đây không phi là ch ca ông mà là ca tôi. Vi Del Neri, cu HLV Roma, tôi chng hiu nhng gì mà ông ta nói”, Cassano dành nhiều li “chân tht” nói v mt s HLV ca mình trong cun t truyn.

Fascetti là ông thày đầu tiên ca Cassano Bari và ông cũng là người đưa anh lên đá ở đi tr. Gentile là HLV ca đi U21 Italy, người đã loi Cassano ra khi đi hình sau nhng trn cãi c. Luciano Spalletti hin vn là người dn dt Roma.

Không chỉ tiết l nhng xích mích vi các ông thày, ngôi sao Sampdoria cũng bt mí v nguyên nhân mi quan h căng thng gia anh và người đng đội Totti khi ở Roma. C hai người được mi ti mt show truyn hình nhưng khi ra về, Totti được nhn nhiu tin thù lao hơn.

Cassano (trái) và Totti khi còn là đồng đội ở Roma.
“Sex và ăn uống là hai niềm đam mê của tôi, một sự kết hợp hoàn hảo đấy chứ”, Cassano tự hào khoe rằng đã có từ 500 đến 700 phụ nữ đi qua đời anh, 20 người đẹp trong số đó hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Tiền đạo đa tình đã tìm được bến đỗ bình yên bên Carolina Marcialis , nữ tuyển thủ bóng nước trẻ của Italy. Cassano hết lời ca ngợi cô bạn gái mới là người đã giúp anh lấy lại phong độ và sống có kỷ luật hơn.

Cassano và cô bạn gái Carolina.

Cassano ghi bàn thắng cho đi nhà Bari trong trn đu vi Inter ti Serie A ngay ln đu tiên ra sân vào tháng 12/1999 khi mi đ tui teen. “Bóng đá đã cu tôi, nếu không tôi đã tr thành mt tên ti phm bi vì c ngày tôi chng biết làm gì c“, Cassano cũng bày t c tình yêu và s hàm ơn với trái bóng trong t truyn.

Theo Leggo, cuốn sách đu tiên ca chàng tin đo được mnh danh là “Nga chng” s ra mt vào cui tháng 11 này.

Hoàng Trang (theo ngoisao)

Bình luận (0)