Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Fabio Capello: Niềm tin đã trở lại với ĐT Anh

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

HLV Fabio Capello cho rằng chiến thng trước đi th Croatia là chìa khoá dn ĐT Anh đến vi vòng chung kết World Cup 2010, din ra ti Nam Phi. 

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> ĐT Anh và bài toán hàng tiền vệ

trn lượt đi thuc vòng loi WC 2010, Tam Sư đã vùi dập Croatia (đi th tng loi h khi VCK Euro 2008) ngay ti th đô Zagreb vi t s 4-1. Vi cá nhân HLV Fabio Capello, chiến thng trên còn mang ý nghĩa đc bit hơn nữa bi nó đã ly li s t tin cn thiết cho các cu th ĐT Anh.

HLV Fabio Capello
Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia không mun các hc trò ca mình ng quên trên chiến thng. Phát biu trước cuc tiếp đón ĐT Kazakhstan trên sân Wembley đêm mai, cu HLV CLB Real, Juventus và AC Milan nói: “Tôi hy vng chiến tích trước Croatia s đem lại mt hiu ng tích cc v tâm lý cho các cu th Anh”.

“Họ cn thi đu vi mt nim tin chiến thng. Tôi mun thy các hc trò ca tôi t tin chơi bóng trong màu áo ĐTQG như những gì h thường th hin và cng hiến cho CLB”.

“Như các bạn đã thy, sau khi thất bi ti VCK Euro 2008, các cu th ca tôi t ra khá s st mi khi ra sân, đc bit là phi thi đu ti Wembley”.

“Tôi đánh giá rất cao chiến thng trước Croatia bi nó đã khôi phc li nim tin cho ĐT Anh sau khi h b chính đi th này loi khỏi VCK Euro 2008”.

ng trong phát biu trên, Don Capello úp m kh năng s tung ra sân đi hình giàu sc tn công vi sơ đồ chiến thut 4-3-3 trn đu gp Kazakhstan. Còn Joleon Lescott ca CLB Everton, s thay thế v trí ca th quân John Terry đá cp trung v vi Rio Ferdinand (Man United).

P.H (theo bongdaso)

Bình luận (0)