Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Thua Myanmar 2-3 trong trận mở màn cúp bóng đá quốc tế TP.HCM: Tuyển Việt Nam không làm hài lòng khán giả

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Hồng Sơn bất lực nhìn tiền đạo Yan Paing nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 69Đội tuyn VN đã có cuc ra mt không làm hài lòng người xem trong trn m màn gp Myanmar Cúp bóng đá quc tế TP.HCM đêm 1-10.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Khai mạc cúp bóng đá TP.HCM, 19 giờ 15 hôm nay, 1-10: VN gặp Myanmar – Chiến thắng đầu tiên cho Calisto?

Dù chỉ là mt gii đu giao hu, không đt nng chuyn thng thua nhưng khán giả rt không vui vi màn trình din ca tuyn VN. Bởi Myanmar là đi th va tm. Li chơi của h ch đơn giản là phòng th phn công, rình rp ch hàng th VN sai sót đ tìm bàn thng.

Và đêm qua Myanmar đã nhờ bài đánh đơn giản đó đ xé tan hàng th VN. Vic trung v Như Thành bị chn thương không thể thi đu đã đ li l hng quá ln hàng phòng ng bi c Chí Công ln Phước T đu t ra khá non nt kinh nghim. T s lúng túng ca cp trung v này đã to điu kin cho Tun Tun Win có cơ hội tung cú sút chéo góc h gc th thành Hng Sơn mở t s phút 15. Cũng chính s vng v ca Phước T cng vi sai lm đng xa khung thành ca Hng Sơn đã giúp Yan Paing dễ dàng nâng t s lên 2-1 phút 69.

Hàng thủ chơi cập rp, còn hàng công dt đim quá kém. Ch trong hip 1, tin đo Vit Thng đã có không dưới ba cơ hội đi din vi th thành Aung Aung Oo nhưng đều dt đim không thành công. Ông Calisto quá bc bi đã liên tc ra tn đường biên la hét đến khn c. Sang hip 2, ông tung Ngc Thanh vào thay Vit Thng. trc gia, ông cũng điu chnh bng vic s dng Minh Đức thay Minh Châu. Ln lượt sau đó là Bo Khanh thay Thành Lương và cuối cùng Minh Phương thay Chí Công. Tuy nhiên, những ln thay người ca v HLV người B Đào Nha đu không mang li hiu qu như mong muốn.

Đến phút 90, s phn đã an bài với đi ch sân Thng Nht khi Kyaw Thiha va vào sân đã tn dng tình hung ln xn trước khung thành th môn Hng Sơn tung cú sút căng vào góc xa nâng t s lên 3-1, dù sau đó Công Vinh kp thu ngn cách bit 2-3 cho tuyn VN bng qu đá pht ngoài vòng 16,50m (Công Vinh cũng là tác gi bàn g 1-1 cho tuyn VN phút 61).

Nói chung, tuyển VN đã không đ li được du n đm nét gì trong trn m màn Cúp bóng đá quc tế TP.HCM. Nhng gương mặt cũ như Tài Em, Tấn Tài, Minh Phương, Bảo Khanh… đu chơi dưới sức mình. Còn nhng gương mặt mi thì người được xem chơi tốt nht là tin v cánh Thành Lương chỉ có th làm tròn vai. Đó là điu khiến người hâm m lo âu nht khi Cúp Suzuki (Cúp bóng đá Đông Nam Á) đã cn k.

Ông Calisto đã nhìn nhận đi tuyn VN không làm hài lòng khán gi. Nhưng ông cho rằng con đường tiến ti Cúp Suzuki vn còn dài và tuyn VN chc chn s ci thin…

Turkmenistan thắng tuyn Sinh viên Hàn Quc 3-1

Sở dĩ trn VN gp Myanmar tr 45 phút so vi thi gian d kiến là do cơn mưa lớn chiu 1-10 làm ướt sũng sân Thng Nht, cng vi chuyn dàn đèn gp s c khiến trn đu sm gia Turkmenistan và tuyn Sinh viên Hàn Quc phi tm ngưng ở phút 30 hip 1. Hơn 30 phút sau, trận đu này mi tiếp tc. Kết qu, hattrick ca cu th Berdy giúp Turkmenistan thng tuyn Sinh viên Hàn Quc 3-1.

DUY BÌNH (theo tuoitre)

Bình luận (0)