Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“Baby Spice” đính hôn sau 11 năm hẹn hò

Tạp Chí Giáo Dục

Cựu thành viên nhóm Spice Girls Emma Bunton vừa thông báo tin vui đó là cô và bạn trai Jade Jones đã quyết định đính hôn sau 11 năm hẹn hò. Emma hiện đang mang bầu đứa con thứ hai.

Emma Bunton và hôn phu

Trên blog riêng, Emma Bunton viết: “Tôi đã đính hôn! Em yêu anh Jade, em là người phụ nữ rất hạnh phúc.”

Emma Bunton, 35 tuổi và Jade Jones, 31 tuổi đã có 11 năm hẹn hò. Không chỉ thế, họ còn có với nhau một con trai 3 tuổi và một em bé sắp chào đời.

Sau khi thông báo tin đính hôn, Emma Bunton đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Nữ ca sỹ xinh đẹp của nhóm Spice Girls và hôn phu hiện đang sống tại Hertfordshire, Anh quốc. Năm ngoái, khi trả lời phỏng vấn, Emma Bunton từng nói, cô không vội vàng chuyện cưới xin.

Emma Bunton khoe nhẫn đính hôn

“Cưới xin không nằm trong kế hoạch của tôi và tôi thậm chí không nói về chuyện đó. Chúng tôi đã ở bên nhau 10 năm, chúng tôi cùng chăm con và lo lắng cho gia đình, chúng tôi rất yêu thương, gắn bó, hiểu nhau và chẳng cần làm gì để hợp thức hóa chuyện này.”

Emma Bunton – sau tour diễn tái hợp với Spice Girls hồi năm 2008, hiện chưa có hoạt động âm nhạc nào đáng kể. Cô đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi Dancing On Ice còn hôn phu của cô là một bếp trưởng. Emma Bunton và các thành viên nhóm Spice Girls vẫn thi thoảng hẹn hò nhau đi ăn tối.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)