Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ngài TBT Playboy hủy bỏ hôn ước

Tạp Chí Giáo Dục

Ngay trước lễ cưới, TBT Playboy Hugh Hefner, 85 tuổi và người mẫu Crystal Harris, 25 tuổi đã hủy bỏ hôn ước.

Theo kế hoạch, đám cưới giữa TBT Playboy Hugh Hefner, 85 tuổi và người mẫu Crystal Harris, 25 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 18/6 tới tại biệt thự Playboy.

Vậy nhưng thật bất ngờ khi ngày 14/6 vừa qua, Crystal Harris và Hugh Hefner thông báo chia tay nhau.

Trên blog riêng, ngài Hugh Hefner viết: “Đám cưới đã bị hủy bỏ. Crystal đã thay đổi…” 

Về phía người mẫu Crystal Harris, cô cũng thông báo trên website rằng: “Sau nhiều ngày suy nghĩ tôi đã quyết định hủy bỏ hôn ước với Hugh Hefner. Tôi luôn dành cho Hugh Hefner sự tôn trọng tuyệt đối và tôi cầu chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Mong rằng giới truyền thông sẽ để cho chúng tôi được yên ổn trong giai đoạn này.” 

Đại diện của Crystal Harris nói thêm: “Tôi đã nghe thông tin không vui này sáng nay. Cặp đôi ấy đưa ra quyết định chia tay một cách bình thường và cả hai vẫn sẽ là bạn bè.”

Hugh Hefner và người mẫu Crystal Harris đã chuẩn bị rất chu đáo cho đám cưới này, họ đã gửi thiệp mời cho 300 khách, đặt bánh cưới, tiệc cưới… 

Ngay sau khi nghe tin Hugh Hefner hủy bỏ đám cưới, bồ cũ của ông, Kendra Wilkinson đã liên hệ với Hugh và an ủi ông. 

Kendra Wilkinson cho biết cô đã an ủi bạn trai cũ và mong ông không suy sụp sau những chuyện đã xảy ra. 

Trước khi đám cưới này diễn ra, người mẫu Holly Madison, bạn gái cũ của ngài Hugh Hefner từng lên tiếng chỉ trích Crystal Harris và cho rằng người yêu cũ của cô đưa ra quyết định kết hôn quá vội vã. Cũng vì những lời nói đó, Holly Madison đã không được Hugh Hefner gửi thiệp mời dự đám cưới. 

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)