Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nguyễn Ánh 9 lần đầu làm mini show tại Hà Nội

Tạp Chí Giáo Dục

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 25 – 26/6 thay lời tri ân của vị nhạc sĩ nổi danh tới khán giả thủ đô.

Vì không gian nhỏ nên Nguyễn Ánh 9 quyết định làm hai đêm để tạo cơ hội cho nhiều người yêu mến mình. Ông chọn phòng trà 92 Trấn Vũ vì chủ nhân nơi đây là ca sĩ Tuấn Hiệp, người đã thể hiện thành công nhiều ca khúc của ông, đặc biệt là Bơ vơ – bài hát mà khi nghe, Nguyễn Ánh 9 đã rơi lệ. Ông bảo Tuấn Hiệp hát như thể anh mới chính là người viết ra ca khúc này.

Những nhạc phẩm của Nguyễn Ánh 9 xuất phát từ tình cảm của chính ông. Ảnh: Ngọc Trần.

Trong chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức những nhạc phẩm nổi tiếng làm nên tên tuổi Nguyễn Ánh 9: Buồn ơi chào mi, Cô đơn, Tình khúc chiều mưa, Ai đưa em về, Không, Tình yêu đến trong giã từ… được thể hiện qua các giọng ca đã thành danh với dòng nhạc trữ tình như: NSƯT Đức Long, Quỳnh Hoa, Tuấn Hiệp, Tuyết Tuyết, Trọng Hùng. Đặc biệt là sự xuất hiện của Bích Hiền, ca sĩ trẻ TP HCM được Nguyễn Ánh 9 đánh giá hát nhạc ông rất hay. Chính nhạc sĩ là người đệm đàn cho các ca sĩ hát và gửi tặng khán giả một số tác phẩm piano không lời.

Bên cạnh việc thưởng thức nhạc phẩm và ngón đàn trứ danh của Nguyễn Ánh 9, người xem sẽ giao lưu, trò chuyện cùng tác giả để hiểu thêm về con người, cuộc đời người nhạc sĩ tài hoa đồng thời nắm bắt được hoàn cảnh ra đời của các ca khúc qua sự dẫn dắt của nhạc sĩ Quang Long.

Sau hai đêm nhạc này, Nguyễn Ánh 9 đã hẹn Tuấn Hiệp vào TP HCM làm thêm một minishow nữa. Chính ông sẽ đệm đàn cho anh hát cả ca khúc của mình lẫn sáng tác lãng mạn của các nhạc sĩ khác.

Ngọc Trần (Theo VNE)

Bình luận (0)