Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ sẽ không có Thu Minh?

Tạp Chí Giáo Dục

Rất có thể Thu Minh, thí sinh được kỳ vọng sẽ giành ngôi vị Bà hoàng khiêu vũ của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay, sẽ không tham dự đêm chung kết.

Bởi tối qua, Lachezar, bạn nhảy của Thu Minh, đã phải nhập viện. Liên lạc với Thu Minh trưa nay, nghĩ chắc rằng chị đang miệt mài trên sàn tập cùng bạn nhảy nhưng thật bất ngờ khi nghe giọng chị đầy lo lắng thông báo là “đang ở trong bệnh viện”. Lachezar, bạn nhảy của Thu Minh, đang điều trị ở đây. Thu Minh cho biết, do không quen với thức ăn, khí hậu ở Việt Nam và sức khỏe chưa hoàn toàn hồi phục sau lần bị thủy đậu vừa rồi nên Lachezar tiếp tục đổ bệnh. Từ đêm qua, Lachezar liên tục có triệu chứng nôn nên phải nhập viện truyền nước.

Thu Minh và bạn nhảy đang cố gắng để sớm trở lại sàn tập.

Hiện tại, Thu Minh đang ở bên cạnh để chăm sóc, động viên Lachezar và cả hai đang cùng cố gắng hết sức để có thể sớm trở lại sàn tập khi thời gian cho đêm thi cuối cùng không còn nhiều nữa. Trong đêm chung kết này, ngoài việc biểu diễn điệu free style giống như hai thí sinh còn lại, Thu Minh chọn điệu Rumba ngọt ngào, quyến rũ mà cũng không kém phần nóng bỏng.

Tối chủ nhật tuần này, khán giả yêu thích chương trình Bước nhảy hoàn vũ sẽ cùng với các thí sinh chính thức đến với đêm chung kết để tìm ra người chiến thắng. Trong số ba thí sinh lọt vào đêm chung kết là Thu Minh, Nguyên Vũ, Thủy Tiên thì ca sĩ Thu Minh vẫn đang là ứng viên sáng giá, được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ giành ngôi vị Bà hoàng khiêu vũ.

Ba thí sinh lọt vào chung kết chỉ có chưa đầy một tuần để lên ý tưởng và tập luyện hai điệu nhảy, đồng thời còn phải làm rất nhiều công tác chuẩn bị khác cùng với Ban tổ chức. Ngoài Thu Minh đang gặp xui vì bạn nhảy bị ốm nên chưa tập luyện được nhiều, hai thí sinh còn lại đang dốc sức trên sàn tập để chuẩn bị các tiết mục cho đêm chung kết sắp tới.

Sông Ngân (Theo Datviet)

 

Bình luận (0)