Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ánh Tuyết, Quỳnh Lan tổ chức đêm nhạc chung

Tạp Chí Giáo Dục

Hai giọng hát trữ tình được yêu thích của làng nhạc Sài Gòn cùng thực hiện đêm nhạc riêng vào tối 2 và 3/7. Dịp này, Ánh Tuyết ra mắt album hát nhạc Trịnh được đầu tư công phu về hình ảnh và chất lượng.

Chương trình tiếng hát "Ánh Tuyết – Quỳnh Lan" diễn ra tại phòng trà ATB, Phú Nhuận, TP HCM. Hai nghệ sĩ trình bày các ca khúc nổi tiếng của nhiều nhạc sĩ như: Nguyễn Ánh 9, Trịnh Công Sơn, Miên Đức Thắng…

Ánh Tuyết cho biết, chị và Quỳnh Lan (phải) là đôi song ca ăn ý. Ảnh: A.T.

Ngoài ra, Ánh Tuyết và Quỳnh Lan còn song ca trong các ca khúc mà cả hai thể hiện thành công tại liveshow kỷ niệm 10 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: Ướt mi, Còn tuổi nào cho em, Nắng thủy tinh… Cả hai cũng sẽ đáp ứng theo mọi yêu cầu của khán giả.

Trong hai đêm này, nữ danh ca ra mắt album Ánh Tuyết hát Trịnh Công Sơn, gồm 2 CD.

"Bên cạnh việc đầu tư về mặt âm thanh, so với các đĩa tôi thực hiện trước đây, 2 CD nhạc Trịnh này còn được chăm chút rất nhiều về mặt trình bày, hình ảnh", Ánh Tuyết chia sẻ.

Ngày ra album, Ánh Tuyết mang đĩa đặt trước mộ của Trịnh Công Sơn để tri ân tấm lòng của ông. Ảnh: A.T.

Từ khi tham gia vào đời sống âm nhạc tại TP HCM, Ánh Tuyết được Trịnh Công Sơn chú ý và đề nghị thực hiện album tập hợp những ca khúc của ông. Vì bản tính e dè, chị nhiều lần bỏ lỡ cơ hội cùng sự quan tâm chân tình của người anh trong âm nhạc. "Sau nhiều đắn đo, do dự và nhiều trải nghiệm giữa cuộc đời và âm nhạc, tôi mới thực hiện được album, xem như là hoàn thành lời hứa của tôi dành cho Trịnh Công Sơn khi anh qua đời", chị nói.

Thoại Hà (Theo VNE)

Bình luận (0)