Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“Harry Potter” thừa nhận từng mê uống rượu

Tạp Chí Giáo Dục

Lần đầu tiên ngôi sao điện ảnh nước Anh Daniel Radcliffe, người nổi tiếng với vai phù thủy Harry Potter thừa nhận từng say mê uống rượu.

Trò chuyện với tạp chí GQ số mới nhất, Daniel Radcliffe, 21 tuổi cho biết, anh mới bỏ rượu từ tháng 8 năm ngoái. “Tôi từng sống chung với rượu,” Daniel Radcliffe chia sẻ. 

Nam diễn viên giàu có này tiết lộ, cách đây 2 năm, anh thậm chí còn uống rượu tại trường quay của phim Harry Potter và Hoàng tử lai. Ngôi sao người Anh nói, may cho anh là các thợ săn ảnh không “chộp” được hình ảnh đó của anh.

“Tôi rất may bởi vì nhiều trường hợp, thợ săn ảnh có thể chụp được hình tôi.” 

Daniel Radcliffe đời thường

Giải thích nguyên nhân “nghiện” rượu, Daniel Radcliffe cho rằng, một phần lý do vì anh phải đối mặt với sự nổi tiếng và thành công quá sớm. “Nhiều năm, tôi đã nghĩ, cuộc sống của người nổi tiếng không phù hợp với tôi.” 

Hiện tại, sau khi Harry Potter đóng máy, Daniel Radcliffe đang tận hưởng cuộc sống yên bình. “Tôi hài lòng với cuộc sống bình yên, nhờ đó mà tôi nhận ra được nhiều điều.” 

“Đi tiệc tùng rồi uống rượu không phù hợp với tôi. Tôi thích ở nhà đọc sách, đi ăn tối với ai đó hoặc trò chuyện với người tôi yêu, người khiến tôi có thể vui cười.”

“Tôi hài lòng với mối quan hệ hiện nay của tôi với Olive Uniacke. Tôi đang tận hưởng cuộc sống và tôi thấy rất dễ chịu,” Daniel Radcliffe khẳng định.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)