Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Người Nhện 4 tung trailer đầu tiên gây tò mò

Tạp Chí Giáo Dục

Vài ngày sau khi tung ra loạt ảnh mới, trailer có độ dài hơn 2 phút của The Amazing Spider Man tiếp tục khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi sự trở lại của một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất vào năm sau.

Hôm 20/7, trailer chính thức của Người Nhện 4 đã bị rò rỉ trên mạng, trước khi được giới thiệu tại hội chợ phim Comic Con cuối tuần này. Nhiều cảnh quay quan trọng như bố mẹ Peter Parker rời bỏ cậu khi còn bé hay quá trình biến đổi thành người nhện lao vun vút trên các tòa nhà đã được hé lộ.

Một số nhân vật trong phim như Gwen Stacy – bạn gái Peter Parker, bác Ben, dì May và tiến sĩ Curt Conners – nhân vật phản diện chính, cũng đã xuất hiện trong trailer này. Nhà sản xuất tiết lộ, The Amazing Spider Man của Marc Webb sẽ tăm tối và căng thẳng hơn ba phần Spider Man trước đó của Sam Raimi.

Người Nhện 4 sẽ u tối hơn ba phần trước của Sam Raimi. Ảnh: Columbia.

Trong trailer đầu tiên của Người Nhện 4, điều gây tò mò và háo hức cho khán giả nhất chính là cú máy dài từ điểm nhìn của Người Nhện đang lắc lư, bay, nhảy, lao qua các tòa cao ốc, hứa hẹn hiệu ứng 3D của bộ phim sẽ có nhiều đột phá. Người nhện phiên bản mới sẽ xoay quanh cuộc sống thời niên thiếu của nhân vật chính Peter Parker.

Bộ đôi diễn viên chính của The Amazing Spider Man là hai diễn viên trẻ từng được đề cử Quả cầu vàng hồi đầu năm nay. Andrew Garfield (phim The Social Network, Never Let Me Go) thủ vai Người Nhện Peter Parker, còn mỹ nhân Emma Stone (phim Easy A) đóng vai Gwen Stacy, bạn gái cậu.

Cặp uyên ương của Người nhện 4. Ảnh: Columbia.

Phim được khởi quay từ ngày 6/12/2010 tại Los Angeles, Mỹ và đã hoàn thành phần quay sau ba tháng. Các nhà làm phim đang hoàn tất khâu hậu kỳ để kịp ra mắt vào ngày 3/7 năm sau.

Nô Lân (Theo VNE)

Bình luận (0)