Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thái Trác Nghiên chúc mừng chồng cũ lên chức bố

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ ca sĩ nhóm Twins gửi lời chúc phúc khi nam diễn viên Trịnh Trung Cơ và vị hôn thê của anh vừa đón một bé gái chào đời.

Theo Xinhuanet, nhóm nhạc nữ Twins gồm Thái Trác Nghiên (Charlene Choi) và Chung Hân Đồng (Gillian Chung) tham gia một sự kiện ở Bắc Kinh hôm 19/7 trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát của nhóm.

Nhóm Twins tại sự kiện hôm 19/7. Ảnh: 21CN.

Tuần trước, chồng cũ của Thái Trác Nghiên là Trịnh Trung Cơ (Ronald Cheng) thông báo lên chức bố. Con gái của anh và vị hôn thê hiện tại Dư Tư Mẫn (Yu Simin) chào đời ngày 12/7. Trịnh Trung Cơ bắt đầu hẹn hò với Dư Tư Mẫn từ năm ngoái, sau khi anh công bố tin ly dị với Thái Trác Nghiên. Còn nữ ca sĩ nhóm Twins cũng đã có bạn trai mới, đồng nghiệp nam cùng công ty Trần Vỹ Đình.

Khi được hỏi về tin chồng cũ có con, Thái Trác Nghiên cho biết cô muốn gửi đến gia đình mới của Trịnh Trung Cơ lời chúc phúc.

Kỷ niệm 10 năm ca hát, công ty quản lý của nhóm Twins đã thuê hai nhà tạo mẫu riêng để thiết kế một dòng thời trang và phụ kiện số lượng có hạn, lấy cảm hứng từ các trang phục trước đây của Twins. Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng cũng tham gia góp ý về màu sắc và ý tưởng cho dòng thời trang này.

Trịnh Trung Cơ và vợ chưa cưới Dư Tư Mẫn. Ảnh: sdchina.

Thái Trác Nghiên còn muốn thiết kế một dòng thời trang trẻ em riêng. Khi được hỏi có muốn dùng các mẫu thời trang này làm quà tặng cho con gái Trịnh Trung Cơ, nữ ca sĩ trả lời: “Tôi vẫn đang lên kế hoạch cho việc này. Chúng ta sẽ cùng đợi khi nào dòng thời trang ra mắt đã. Còn hiện tại, tôi không có ý định tặng gì cho anh ấy cả. Có lẽ nếu như mọi người không hỏi thăm về chuyện đó thì tôi sẽ làm”.

Nữ ca sĩ còn nói, nhiều bạn bè của cô cũng đã lên chức bố mẹ nên cô cũng có ý định theo chân. Cô sẽ giữ sức khỏe tốt để sau này có thể làm mẹ.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)