Y tế - Văn hóaSức khỏe đời sống

Xoá sẹo bằng ánh sáng

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Một vết sẹo dù lớn hay nhỏ cũng cũng có thể trở thành nỗi ám ảnh suốt cuộc đời bạn nhất là khi nó xuất hiện ở mặt. Hệ thống thẫm mỹ viện Lê Na tự hào mang đến cho bạn công nghệ xóa sẹo tiên tiến nhất trên thế giới kết hợp với những thao tác điêu luyện của các kỹ thuật viên, chúng tôi tin tưởng rằng công nghệ xóa sẹo của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng nhất.

Nguyên nhân xuất hiện sẹo:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hình thành sẹo nhưng nguyên nhân chủ yếu thường bắt nguồn từ những vết ngoài da do tai nạn, bỏng, ung nhọt, di chứng của mụn trứng cá, di chứng của bệnh đậu mùa …

Tuy nhiên từ những vết thương ngoài da dẫn đến sự hình thành một vết sẹo là cả một quá trình phức tạp. Sau khi da chịu sự tổn thương sâu thì trong vài phút đầu bề mặt vết thương xuất hiện các cục máu đông và Abumin sợi huyết thanh. Khoảng 24 giờ sau trong khi mao mạch ở bề mặt vết thương tế bào da sẽ hình thành mao mạch mới từ trong cục máu đông, 3 ngày sau tế bào phát triển thành sợi và mao mạch sinh sản hình thành tổ chức thịt non, đồng thời từng bước làm đầy vết thương. Sau 5-6 ngày tế bào bắt đầu ngừng phân liệt xuất hiện sợi gốc đính, đầu mút dây thần kinh dài ra, tổ chức da xung quanh phần viền vết thương hướng về trung tâm sinh trưởng che lên các tổ chức thịt non, mặt ngoài vết thương khép miệng rồi hình thành sẹo. Khi mặt ngoài vết thương khép miệng trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 tháng thì vết sẹo chuyển từ màu đỏ nhạt sang đỏ tươi, bề ngoài vết sẹo trở nên thô, to và xuất hiện một khối cứng đau, ngứa nhẹ cùng với thời gian vết sẹo sẽ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực và đến lúc này độ dày của vết sẹo có thể tính bằng milimet, có tính da cứng không đàn hồi, màu sắc của vết sẹo lúc này sẽ chuyển sang màu đỏ tím, bề mặt ngoài của vết sẹo lộ rõ các mạch máu và mao mạch, dễ bị tổn thương do tác động từ bên ngoài, tình trạng đau ngứa rất rõ rệt và nặng nề thêm về đêm. Những vết sẹo co quắp dần và có thể làm xuất hiện các dị dạng.

Xóa sẹo bằng ánh sáng:

Xoá sẹo bằng ánh sáng là công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ thế giới. Công nghệ này được du nhập từ Italia vào đầu năm 2008 và đã mang lại hiệu qua vượt trội so với các phương pháp xóa sẹo truyền thống và nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm lành các vết sẹo cứng đầu, đồng thời nhanh chóng mang lại sức sống mới cho làn da cua bạn. Theo kết quả của các cuộc nghiên cứu người ta nhận thấy mỗi bước sóng khác nhau đều có chức năng khác nhau. Tùy theo tần số của các bước sóng ánh sáng mà nó có thể làm nhanh hay chậm các quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Chính vì vậy, khi ánh sáng Relax với các bước sóng khoảng từ 635Nm đến 904Nm chiếu vào vết sẹo sẽ kích thích các lớp tế bào dưới cùng tự sản sinh, làm cho tế bào nhanh chóng phân giải rồi tự sản sinh một lượng lớn các nguyên tố dinh dưỡng và lớp da cần thiết, đồng thời làm thức tỉnh trí nhớ tế bào, làm trùng tu, tái sinh Và phục hồi tổ chức sẹo.

“Xóa sẹo bằng ánh sáng” có thể xóa được những loại sẹo nào?:

Với sự phát triển vượt trội về công nghệ phương pháp xóa sẹo bằng ánh sáng Relax có thể xóa được hầu hết các loại sẹo như: sẹo lõm do mụn để lại; sẹo do thủy đậu phỏng rạ; sẹo do tai nạn; sẹo do vết mổ; sẹo bầm, sẹo thâm sau khi điều trị Laser hoặc đốt điện; lỗ chân lông  thô, da sần sùi…

Sự ưu việt của phương pháp xóa sẹo bằng ánh sáng?:

Phương pháp xóa sẹo bằng ánh sáng chỉ diễn ra trên bề mặt da, không cần dùng dao kéo để cắt bỏ vết thương vì vậy sẽ không7 có cảm giác đau, không gây chảy máu. Đặc biệt xóa sẹo bằng các bước sóng ánh sáng không gây tác dụng phụ, không biến chứng và an toàn tuyệt đối. Đây cũng là phương pháp duy nhất để chữa trị sẹo lồi mà không gây tác dụng phụ, sẹo sẽ đảm bảo giảm dần đi chứ không lồi to như khi giải phẩu sẹo lồi.

Quy trình xóa sẹo bằng ánh sáng được thực hiện như thế nào? Trong thời gian bao lâu?:

Thời gian và quy trình điều trị sẹo phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng hiện tại của sẹo và quá khứ hình thành sẹo. Mỗi lần điều trị chỉ mất khoảng một tiếng đồng hồ, khoảng cách giữa các đợt điều trị tùy thuộc vào mức độ sẹo nặng hay nhẹ và tình trạng sức khỏe của làn da. Đối với những vết sẹo nhẹ, da khỏe thì cứ cách một tuần điều trị một lần. Còn những vết sẹo nặng hoặc tình trạng sức khỏe của làn da yếu không kịp hồi phục thì khoảng 10 ngày mới điều trị một lần hoặc cũng có thể lâu hơn để đảm bảo độ an toàn cho da.

Công nghệ này được thực hiện bởi hệ thống thẫm mỹ viện Lê Na:

TMV Lê Na 1: 69 Phó Đức Chính, Q1, TP.HCM. (Đối diện cửa chính chợ Bến Thành đi vào 100m).
ĐT : 08.8211968 – 9140669 – 0908.639.374.
Fax : 08.9140670.

TMV Lê Na 2: 326 Trần Hưng Đạo, Q1, TP.HCM. (Góc ngã tư Trần Hưng Đạo -Nguyễn Văn Cừ ).
ĐT : 08.8385593 – 8385594.

TMV Lê Na 3: 170 Nguyễn Thị Thập, KP4, P. Bình Thuận, Q7, TP.HCM.
ĐT : 08.7751717 – 7715454.

Website: www.lena-beauty.com

Email: info@lena-beauty.com

(Theo lamdep)

  

 

Bình luận (0)