Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thiên thần Philippines sôi nổi trong ca khúc mới

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ ca sĩ 19 tuổi Charice Pempengco truyền cảm hứng cho những người trẻ theo đuổi ước mơ của họ trong video mới One Day.

Hôm 27/7, Charice tung ra đĩa đơn mới có tên One Day. Ca khúc này do Nick Jonas, cậu út của The Jonas Brothers sáng tác. Lời ca của One Day mang ý nghĩa cổ động cho giới trẻ theo đuổi ước mơ. "Không gì có thể cản được bạn đến với con đường mà chính mình đã lựa chọn", Charice nói.

Bìa đĩa đơn One Day của Charice.

Video clip của ca khúc này lấy bối cảnh tại trường trung học, xoay quanh những học sinh tự ti, không dám thể hiện bản thân mình. Charice chia sẻ: "Khi còn là thiếu niên, tôi cũng như họ. Nhưng giờ đây, tôi muốn họ biết rằng, chỉ cần tự hào về chính mình thì sẽ thực hiện được ước mơ".

One Day là ca khúc chủ đề cho một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc diễn ra trên các trang mạng xã hội. Cùng với Justin Bieber, Sam Tsui, Charice cũng là một trong những ngôi sao nổi lên từ internet nên cô rất ủng hộ những tài năng có xuất phát điểm giống mình.

Charice khoe giọng hát đầy nội lực, khỏe khoắn trong One Day.

Sinh năm 1992, Charice từng biểu diễn trên chương trình truyền hình của Oprah Winfrey và ngay lập tức tạo nên một làn sóng hâm mộ toàn cầu. Thậm chí Josh Groban còn tuyên bố rằng Charice là người có giọng ca tuyệt vời nhất mà anh từng được nghe. Cô còn được coi là "người kế thừa" của diva Whitney Houston.

Sau thành công của hai album My Inspiration (2009) và Charice (2010), "thiên thần Philippines" đang tiến hành ghi âm album mới. Nhiều khả năng cô cũng sẽ trở lại trong phần mới của loạt phim truyền hình nổi tiếng, Glee, vào mùa thu này.

Nô Lân (theo VNE)

Bình luận (0)