Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trương Bá Chi muốn cứu vãn hôn nhân

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên mời cả gia đình Tạ Đình Phong đến dự sinh nhật con trai Lucas vào ngày 2/8 để làm lành với chồng. Cô xin lỗi mẹ chồng, bà Địch Ba Lạp, và bày tỏ ý nguyện không muốn ly dị.

Theo 163, hôm 31/7, Trương Bá Chi dẫn hai con trai Lucas và Quintus đi mua sắm cho tiệc sinh nhật. Cô mua đồ chơi, bánh kẹo và nhiều món đồ trang trí cho bữa tiệc. Bé Quintus hơn một tuổi cũng đã biết đi.

Trương Bá Chi và hai con đi mua sắm hôm 31/7.

Đối với Trương Bá Chi, ngày sinh nhật Lucas năm nay dường như là cơ hội cuối cùng để cô cứu vãn cuộc hôn nhân 5 năm. Cô hoãn lịch quay phim Sư tử Hà Đông 2 ở Ninh Ba, Trung Quốc để về Hong Kong trong dịp này. Không chỉ mời Tạ Đình Phong đến sinh nhật, cô còn mời cả gia đình chồng gồm ông Tạ Hiền, bà Địch Ba Lạp và em chồng Tạ Đình Đình.

Một tuần trước, khi cuộc hôn nhân tưởng như đã chắc chắn đi đến hồi kết, Trương Bá Chi bất ngờ thay đổi thái độ, không chỉ từ chối ký đơn ly hôn mà còn sắp xếp gặp mặt Tạ Đình Phong tại sinh nhật Lucas. Bởi, kế hoạch ban đầu của người chồng là tổ chức sinh nhật sớm cho cậu con trai để tránh gặp vợ.

Gần đây báo chí Hong Kong cũng phát hiện Bá Chi đã gửi tin nhắn cho mẹ chồng – bà Địch Ba Lạp. Trong tin nhắn, cô xin lỗi mẹ chồng, nói rằng “Người lớn không nên để bụng” và cho biết không muốn ly hôn với con trai bà.

Hai con trai của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Còn ông bố Tạ Hiền vẫn giữ quan điểm phản đối chuyện ly hôn giữa con trai và con dâu. Theo Sohu, gần đây ông đã gặp Tạ Đình Phong và chất vấn anh: “Con có nhất thiết phải ly hôn không? Hai con trai của con sau chuyện này sẽ có thể sống bình thường được chăng?”.

Trương Bá Chi còn có ý định mua một ngôi nhà mới, to đẹp như một lâu đài, trị giá 100 triệu dollar Hong Kong để cùng chồng con chung sống. Cả cô và Đình Phong sẽ đứng tên sở hữu ngôi nhà. Nữ diễn viên đang làm tất cả để chứng minh mình không cần tiền mà cần gia đình và cuộc hôn nhân này.

Người quản lý của Tạ Đình Phong từ chối bình luận về thông tin này.

Hạ Huyền (Theo VNE)

Bình luận (0)