Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Văn Mai Hương lần đầu tham gia Bài hát Việt

Tạp Chí Giáo Dục

Văn Mai Hương sẽ là “cơn gió lạ” trong chương trình Bài hát Việt số tháng 8 diễn ra vào ngày 14/8 tới đây.

Những ngày cuối tháng 7, đầu tháng 8 đang là những ngày bận rộn và vô cùng hạnh phúc đối với ngôi sao trẻ tuổi Văn Mai Hương khi thành công liên tiếp đến với cô. Mới đây nhất, cô sẽ là khách mời tham gia trong chương trình Bài hát Việt tháng 8 sẽ diễn ra vào ngày 14/8 tới đây tại Nhà hát Quân đội – TPHCM.

Văn Mai Hương được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên Yahoo

Sau khi single Nếu như anh đến vừa phát hành được 4 ngày đã lập tức đạt 4 triệu lượt nghe thì clip của bài hát này cũng đang “làm mưa làm gió” trên mạng. Bằng chứng là cái tên Văn Mai Hương hiện đang đứng thứ 2 trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất trên trang tìm kiếm của Yahoo. Đứng sau ngôi sao Hàn Quốc Kim Hyun Joon và trên từ khóa tìm kiếm điểm chuẩn thi đại học – cao đẳng.

Những thành công liên tiếp đó không khỏi khiến nữ ca sĩ trẻ tuổi đến từ Hà Nội bị bất ngờ bởi dù đã lao động cật lực nhưng cô không nghĩ rằng thành công lại đến sớm và bất ngờ như vậy. “Hương thực sự bất ngờ và hạnh phúc, điều này quả là ngoài dự đoán của Hương. Đó là một bất ngờ tuyệt vời nhưng cũng là một áp lực không nhỏ khiến Hương phải cố gắng hơn”.

Văn Mai Hương

Trong chương trình Bài hát Việt tháng 8, Văn Mai Hương sẽ trình diễn lại hit Nếu như anh đến đang nổi tiếng của cô. Cùng tham gia với Văn Mai Hương trong chương trình này còn có những ca sĩ khác như: Hồ Trung Dũng, Quốc Thiên, Pha Lê…

Nguyên Phan (Theo Dantri)

Bình luận (0)