Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thế vai Nguyên Thảo, Văn Mai Hương lần đầu hát nhạc kịch

Tạp Chí Giáo Dục

“Thằng gù nhà thờ Đức Bà”, một trong những vở nhạc kịch nổi tiếng nhất thế giới sẽ được trình diễn lại trong hai đêm 19, 20 tháng 8 tại phòng trà We. Đặc biệt, Văn Mai Hương sẽ lần đầu hát nhạc kịch và thế vai của nữ ca sĩ Nguyên Thảo.

Điều đặc biệt là ngôi sao trẻ đang nổi như cồn Văn Mai Hương sẽ lần đầu thử sức ở lĩnh vực nhạc kịch khi cô vào vai Fleur de lys, vai diễn trước đây vốn của Nguyên Thảo. Đây cũng là một áp lực không nhỏ dành cho cô khi Nguyên Thảo là một ca sĩ rất tài năng và cô cũng đã thể hiện vai diễn này rất tốt.

“Hương sẽ hát 3 ca khúc và diễn trong 2 đêm 19-20/8. Hương cảm thấy hồi hộp với dự án này lắm vì Hương rất tò mò. Trước đây Hương có biết đến nhưng chưa được xem các anh chị đi trước biểu diễn vì thời điểm đó, Hương đang ở Hà Nội.

Tuy nhiên, sau này Hương có xem lại một vài đoạn trích trên Youtube do các khán giả ghi lại và thật sự thì Hương cảm thấy các ca khúc ấy rất hay, và để có thể trình diễn tốt thì rất khó. Đặc biệt là chị Nguyên Thảo lại là một ca sĩ có giọng hát rất sâu lắng. Chính vì vậy, mà Hương đang cố gắng tập luyện nhiều để có thể đảm nhận vị trí này.”

Fleur de lys – Vai diễn của Mai Hương trong vở nhạc kịch này sẽ là một cô gái bị người yêu phụ bạc, đó quả là một thử thách rất khó khăn cho cô gái mới 17 tuổi này. Bởi cô gái gốc Hà Nội chưa từng bị phụ bạc và chưa trải qua một mối tình sâu nặng nào.

“Khi hóa thân vào vai diễn, người thể hiện ca khúc đó thì mình sẽ phải tự đặt mình vào vị trí nhân vật. Hương thì chưa từng bị như vậy trong cuộc sống hiện giờ. Tuy nhiên. Hương sẽ cố gắng cảm nhận để nỗi đau dồn nén nhất mới có thể hát được những ca khúc ấy.” Văn Mai Hương nói.

Vở nhạc kịch Thằng gù nhà thờ Đức bà ngoài Văn Mai Hương còn có những nghệ sĩ nổi tiếng như: Nam Khánh trong vai Phoebus, Trọng Bắc vai Frollo, Đoan Trang vai Esmeralda, Triệu Lộc vai Clopin, Hồ Trung Dũng vai Gringoire, Ygaria vai Quasimodo. Thằng gù nhà thờ Đức bà sẽ diễn ra trong hai đêm 19, 20/8 tới đây tại phòng trà WE.

Nguyên Phan (Theo Dantri)

Bình luận (0)