Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thời trang kỳ dị làm lu mờ tài năng của Lady Gaga

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ ca sĩ người Anh Joss Stone lấy làm tiếc khi giọng hát trời cho và tài năng piano của Lady Gaga bị phong cách thời trang kỳ quặc của cô làm lu mờ.

Joss Stone nói trong cuộc phỏng vấn với trang CYInterview: “Tôi biết những thứ gây sốc cũng tốt, làm cho mọi người chú ý đến bạn, nhưng Gaga có thể hát và chơi đàn piano. Dường như vẻ ngoài của cô ấy đã che mờ điều đó, che mờ tài năng thực sự”.

Ca sĩ nhạc soul Joss Stone. Ảnh: AFP.

Hiện tại, Lady Gaga là cái tên nổi tiếng hàng đầu trong làng nhạc thế giới, cô thậm chí có mặt trong danh sách những người quyền lực nhất thế giới. Thế nhưng nữ ca sĩ vẫn gây tranh cãi về cống hiến của cô với âm nhạc. Có người còn cho rằng, cô chỉ có đột phá về thời trang còn âm nhạc không có gì nổi bật.

Mỗi lần Lady Gaga xuất hiện, cô lại thu hút sự chú ý bằng những bộ trang phục không giống ai, chẳng hạn như lần tham dự giải MTV Video Music Awards 2010 với bộ váy thịt sống, hay lần đến biểu diễn tại Grammy 2011 trong một quả trứng khổng lồ do các vũ công khiêng. Cũng không ít lần cô bị chê ăn mặc phản cảm.

Ca sĩ Lady Gaga. Ảnh: Zimbio.

Không hưởng ứng cách gây sốc của Lady Gaga, nhưng Joss Stone lại khen ngợi Madonna về mặt này. Cô cho rằng các ngôi sao nữ trẻ nên học tập Madonna về cách sử dụng những tuyên ngôn thời trang bất thường và sự gợi cảm để trở nên ăn khách. “Madonna không phải là ca sĩ hát hay nhất thế giới, nhưng chị ấy quá tuyệt vời với những hành động gây sốc của mình. Chị ấy truyền cảm hứng cho nhiều cô gái khác làm theo”.

Gần đây, Joss Stone mới trở lại với album LP1. Cô cũng thành lập ban nhạc rock SuperHeavy cùng những tên tuổi lớn trong làng nhạc như Mick Jagger của ban nhạc Rolling Stones, nhạc sĩ Dave Stewart, nghệ sĩ dòng nhạc reggae Damian Marley và nhạc sĩ A. R. Rahman.

Hạ Huyền (Theo VNE)

Bình luận (0)