Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hoa hậu Mỹ dính tin đồn nâng ngực

Tạp Chí Giáo Dục

Đại diện của Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, Alyssa Campanella đang dính tin đồn cải thiện “vòng một” bằng dao kéo.

Alyssa Campanella, 21 tuổi, đương kim Hoa hậu Mỹ đang có mặt tại Brazil để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Người đẹp Mỹ tỏ ra lạc quan, vui vẻ khi xuất hiện tại Brazil, bất chấp những tin đồn về việc cô tăng size vòng một, đã kết hôn và thậm chí còn có bầu.

Alyssa Campanella không bình luận về những tin đồn, cô chỉ nói: “Tôi hoàn toàn khỏe mạnh để tham dự cuộc thi này.”

Hoa hậu Mỹ Alyssa Campanella

“Hàng ngày tôi đều gặp chuyên gia dinh dưỡng và bác sỹ, tôi dễ tăng cân do hấp thụ chất rất tốt. Tuy nhiên, tôi không nhịn ăn, tôi vẫn ăn đủ chất, nhiều rau và đồ ngọt, như tất cả mọi người,” Alyssa Campanella nói. 

Alyssa Campanella sẽ ở cùng phòng với Hoa hậu Canada Chelsae Durocher và cô hào hứng trong thời gian chờ bạn cùng phòng tới Brazil.

Người đẹp Mỹ đã có những buổi chụp hình với áo tắm và chụp hình chân dung. Cô được đánh giá là gương mặt nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Alyssa Campanella

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay có sự tham gia của 89 người đẹp. Đại diện của Việt Nam là Hoàng My, Á hậu Việt Nam 2010.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 60 sẽ diễn ra vào ngày 12/9 tới tại Credicard Hall, São Paulo, Brazil. Hiện, vé dành cho đêm chung kết Hoa hậu đã được bán hết.

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Ximena Navarrette – người đẹp Mexico sẽ trao vương miện cho người kế vị.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)