Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thí sinh Hoa vương Brazil 2011 bị sát hại

Tạp Chí Giáo Dục

Murilo Rezende, người về thứ 6 trong cuộc thi Mister Brazil 2011, vừa bị sát hại tại căn hộ riêng ở Sao Paulo. Cảnh sát tạm kết luận, đây là một vụ giết người, cướp của.

Hôm 23/8, thi thể của Murilo Rezende đã được đưa ra khỏi căn hộ riêng ở Sao Paulo, Brazil. Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra nhưng kết luận ban đầu cho rằng Murilo đã bị sát hại vì tiền. Chủ của căn hộ, Eugenio Bozola, cũng bị giết chết một cách dã man. Chiếc xe hơi của Eugenio đã biến mất khi cảnh sát tìm đến.

Murilo Rezende bị giết hại khi mới 21 tuổi. Ảnh: GB.

Murilo Rezende năm nay 21 tuổi và là người mẫu độc quyền của tập đoàn thời trang 40 Graus (Brazil) ở Rio. Anh đang có sự nghiệp đầy hứa hẹn. Murilo từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang và các bài báo trong nước, cũng như nước ngoài.

Tại cuộc thi Mister Brazil vừa diễn ra hồi tháng 5, Murilo đại diện cho bang Piauí. Anh được nhiều thí sinh yêu mến bởi nụ cười thân thiện, tính cách hòa đồng và không có scandal. Murilo từng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa vương Brazil nhưng cuối cùng anh chỉ về thứ sáu.

Lucas Malvacini, Hoa vương Brazil 2011 (trái) và Murilo Rezende khi tham gia cuộc thi Mister Brazil 2011 hồi tháng 5. Ảnh: GB.

Cái chết đột ngột của Murilo Rezende khiến giới truyền thông Brazil sững sờ. Carmen Fusquine, người quản lý thí sinh tại cuộc thi Hoa vương Brazil 2011, tâm sự: "Cậu ấy rất lịch sự, nhút nhát và kiệm lời. Tôi không thể tin được là Murilo đã ra đi mãi mãi. Chúng tôi sẽ rất nhớ cậu ấy".

Lucas Malvacini, đương kim Hoa vương Brazil, cho biết, anh thực sự sốc khi nghe tin Murilo bị ám sát: "Tôi vẫn không thể tin đó là sự thật. Cậu ấy là người bạn rất tốt của tôi. Chúng tôi rất thân nhau khi tham gia Mister Brazil. Tôi cầu nguyện cho linh hồn của Murilo được siêu thoát và mong công lý sớm tìm ra kẻ sát nhân".

Nô Lân (Theo VNE)

Bình luận (0)