Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Khánh Ngọc lộ bụng bầu 3 tháng

Tạp Chí Giáo Dục

Sau đám cưới đầu tháng 7, nữ ca sĩ “Vầng trăng khóc” vừa “thú nhận” cô đã mang thai được hơn 3 tháng nhưng vì nhiều lý do nên cô chưa muốn công bố tin vui này.

Bà bầu Khánh Ngọc hạnh phúc bên chồng

Bất ngờ lên xe hoa với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu vào một ngày đầu tháng 7, đám cưới của Khánh Ngọc được coi là một sự bất ngờ đối với ngay cả những người trong giới mặc dù trước đó, thông tin này đã bị rò rỉ.

Sau lễ kết hôn, Khánh Ngọc thường xuyên xuất hiện cùng chồng tại các sự kiện ồn ào của làng giải trí. Ai cũng ngạc nhiên khi thấy Khánh Ngọc có thể lôi kéo chồng vào các cuộc vui bởi sau khi giải nghệ và tập trung cho công việc kinh doanh, cựu xạ thủ Trung Hiếu rất ngại xuất hiện trên mặt báo.

Tối qua, vợ chồng Khánh Ngọc cùng tham dự buổi tiệc quy tụ rất nhiều gương mặt của làng giải trí, và ở đây, cái bụng “lùm lùm” của Khánh Ngọc đã thu hút sự chú ý.

Khi được hỏi về chuyện bầu bí, Khánh Ngọc đành “thú nhận” cô đã có thai hơn 3 tháng nhưng chưa muốn công bố rộng rãi. Đó cũng là lý do tại sao trong bữa tiệc tối qua, cô luôn tìm cách né ống kính phóng viên và giữ khư khư chiếc túi che bụng.

Khánh Ngọc cho biết tháng sau vợ chồng cô mới đi siêu âm. Song như từng chia sẻ, nữ ca sĩ không quan trọng lắm vấn đề này vì vợ chồng cô quan niệm con cái là của trời cho, con trai hay con gái đều hạnh phúc như nhau cả.

Theo Dantri

Bình luận (0)