Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lưu Gia Linh thừa nhận hôn nhân có trục trặc

Tạp Chí Giáo Dục

Theo nữ diễn viên, cuộc hôn nhân của cô và tài tử Lương Triều Vỹ cũng như bất cứ cuộc hôn nhân nào khác, không tránh khỏi những vấn đề. Đó là khó khăn trong nỗ lực sinh con và sự khác biệt về tính cách.

Lưu Gia Linh đã lên tiếng trả lời báo chí Hong Kong, kín đáo khẳng định những tin đồn về cuộc hôn nhân của cô trong thời gian qua cũng có một phần là sự thật.

Đôi vợ chồng bị đồn xảy ra xích mích về việc Lưu Gia Linh mãi không sinh con, thậm chí đã đi Mỹ để thụ tinh nhân tạo. Còn có tin họ đã bắt đầu tính đến chuyện ly dị vì không vượt qua được những khó khăn này.

Nữ diễn viên bị nghi lấn át chồng trong quan hệ hôn nhân vì cô quá mạnh mẽ. Ảnh: Ifeng.

Về việc hai người có những khác biệt về tính cách, Lưu Gia Linh kể, cô chưa bao giờ mua quần áo cho chồng. “Chồng tôi thích tự chọn quần áo. Hai chúng tôi đều rất độc lập, thích chọn cho mình những gì mình thích”.

Người ta còn đồn, trong gia đình thì Lưu Gia Linh là “người thống trị”, còn Lương Triều Vỹ là “người bị trị”. Nữ diễn viên nói, hình ảnh của cô trước công chúng là mạnh mẽ nên mọi người nghĩ cô là một phụ nữ sắt đá. “Nhưng thực ra, tôi có phần dịu dàng bên trong con người mình, mọi người chỉ nhìn thấy phần sắt đá của tôi mà thôi”, cô chia sẻ.

Theo MSN, trả lời về vấn đề sinh con, Lưu Gia Linh thừa nhận: “Vợ chồng tôi cũng gặp trục trặc như bất cứ đôi vợ chồng nào ngoài kia”. Nữ diễn viên tiết lộ thêm, cô sẽ không tiếp tục nhờ cậy thụ tinh nhân tạo để mang thai.

kết hôn khi đã lớn tuổi, chuyện có con là vấn đề nan giải nhất trong cuộc hôn nhân của Lưu Gia Linh. Ảnh: Xinhua.

Khi được hỏi về kế hoạch sinh con cho Lương Triều Vỹ, nữ diễn viên 45 tuổi nói: “Chúa đã ban tặng tôi rất nhiều thứ, tôi cũng biết ơn vì những thử thách mà mình phải đương đầu. Khi nói về chủ đề con cái, Triều Vỹ và tôi đã thảo luận và đồng ý với nhau rằng hãy để số phận quyết định. Tôi đặt niềm tin vào Chúa”.

Đáp lại lời đồn đoán rằng cô và chồng Lương Triều Vỹ có thể đi theo vết xe đổ của Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong, Lưu Gia Linh nói: “Ai cũng có rắc rối nhưng vấn đề là phải giải quyết rắc rối như thế nào”. Bất chấp dư luận, nữ diễn viên không ngần ngại thể hiện lòng quý mến đối với diễn viên đàn em Trần Quán Hy. Vừa qua, cô nhắn nhủ với báo chí hãy để Trần Quán Hy được yên và quên đi quá khứ của anh để anh có thể xây dựng lại sự nghiệp.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)