Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Jennifer Aniston thuê nhà ở chung với người tình

Tạp Chí Giáo Dục

Một tháng sau khi bán biệt thự 42 triệu USD ở Beverly Hills, người đẹp phim Friends đã thuê một căn hộ có 2 phòng ngủ để sống thử với bạn trai Justin Theroux trước khi tìm mua được nhà mới.

Sau vài tháng yêu nhau, Jennifer Aniston đã bắt đầu tình đến "chuyện nghiêm túc" với diễn viên – nhà biên kịch kém mình 2 tuổi, Justin Theroux. Cả hai vừa mới thuê một ngôi nhà nhỏ có 2 phòng ngủ ở Hollywood Hills để về sống chung với nhau.

"Justin và Jennifer đang rất háo hức với chuyện này. Họ sẽ ở đây cho tới khi tìm mua được một ngôi biệt thự khang trang lộng lẫy làm tổ ấm", một người bạn của minh tinh tóc vàng cho biết.

Jennifer Aniston và người tình kém 2 tuổi, Justin Theroux. Ảnh: WEN.

Người dân sống gần đó tiết lộ, nơi ở mới của Jennifer và bạn trai rất đầy đủ tiện nghi. Ngoài hai phòng ngủ, nơi đây còn có một bể bơi, khu vực spa và tập thể dục.

Theo US Weekly, Jennifer Aniston rất ưng ý với ngôi nhà thuê này và coi đó là "một nơi ở thực sự ấm áp, lãng mạn". Nữ diễn viên 42 tuổi và bạn trai đã ký hợp đồng thuê từ ngày 1/8 nhưng phải đầu tháng 9 mới dọn về đây.

Jennifer và Justin (phải) tay trong tay đi dự lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 hồi tháng 6. Ảnh: WireImage.

Hồi tháng 2, Jen đã bán ngôi biệt thự sang trọng có giá 42 triệu USD trên sườn Beverly Hills ở Los Angeles, Mỹ sau 2 năm sống tại đây. Cô cho biết lý do chuyển đi là ngôi nhà quá to, rộng với một phụ nữ độc thân như cô.

Jennifer Aniston, 42 tuổi, và Justin Theroux, 40 tuổi, bắt đầu công khai mối quan hệ từ đầu tháng 6. Nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã sẵn sàng để xây dựng một gia đình và trở thành cha, mẹ.

Nô Lân (Theo VNE)

Bình luận (0)