Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Châu Tấn lại bị đồn hò hẹn với “phi công trẻ”

Tạp Chí Giáo Dục

Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong, bạn diễn của Châu Tấn trong bộ phim Họa bì 2, đang bị nghi ngờ là người tình mới của cô sau khi giới săn tin chộp được hình ảnh cặp đôi này ăn mặc giản dị và đời thường ra ngoài dùng bữa với nhau.

Bức ảnh làm rộ lên tin đồn Châu Tấn hò hẹn với nam diễn viên kém tuổi Phùng Thiệu Phong.

Đầu tháng 9, một blogger nổi tiếng đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh Châu Tấn và bạn diễn Phùng Thiệu Phong trên trang web của mình.

Trong bức ảnh này, Châu Tấn và Phùng Thiệu Phong ăn mặc rất giản dị với quần Jeans, áo sơ mi và bước đi cùng nhau. Không hiểu do góc chụp hay sự thật mà tay của Phùng Thiệu Phong chạm vào tay Châu Tấn rất thân mật.

Ngay khi bức ảnh này xuất hiện trên mạng và được một số tờ báo lấy lại, nó đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn. Cùng với bức ảnh trên, blogger này còn khẳng định, Châu Tấn và Phùng Thiệu Phong là một cặp.

Không chỉ có vậy, gần đây, Phùng Thiệu Phong thường xuyên xuất hiện cùng Châu Tấn tại một số sự kiện khiến dư luận càng thêm tò mò về mối quan hệ đặc biệt của hai người. Phùng Thiệu Phong và Châu Tấn đều đang góp mặt trong phần hai của siêu phẩm Họa bì. So với tuổi đời cũng như tuổi nghề, Châu Tấn đều hơn Phùng Thiệu Phong đáng kể.

Phùng Thiệu Phong và Châu Tấn chụp ảnh cùng đạo diễn Từ Khắc.

Châu Tấn từng có thời gian hò hẹn với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí nhưng phần lớn họ đều hơn tuổi của cô. Gần đây nhất, Châu Tấn đi lại với Vương Sóc, con trai của một đại gia nổi tiếng. Vương Sóc kém Châu Tấn 5 tuổi và mối tình của họ nhanh chóng đi tới hồi kết sau một thời gian ngắn công khai với nguyên nhân chủ yếu là do Vương Sóc không trưởng thành và nghiêm túc trong mối quan hệ.

Sau khi chia tay Vương Sóc, Châu Tấn vẫn chưa đến với ai và Phùng Thiệu Phong, một đồng nghiệp kém tuổi Châu Tấn, là đối tượng mới nhất mà báo giới gán ghép cho người đẹp của Mùa quýt chín. 

Ngay sau khi tin đồn tình cảm của Châu Tấn và Phùng Thiệu Phong xuất hiện trên mặt báo, quản lý của Châu Tấn đã lên tiếng phủ nhận: “Người ta lại đồn thổi và bóp méo sự thật. Thực ra, có bốn người đi ăn cùng nhau, vậy mà họ lại biến thành buổi hẹn hò của hai người”. Đồng thời, nam diễn viên họ Phùng cũng lên tiếng đính chính trên blog cá nhân khi tuyên bố: “Những tin đồn chỉ như mây gió mà thôi”. 

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)