Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

FBI điều tra vụ ảnh nude của Scarlett Johansson bị lộ

Tạp Chí Giáo Dục

Minh tinh tóc vàng yêu cầu FBI truy tìm kẻ đã tung ảnh nóng của mình lên mạng và coi đó là một hành vi xâm phạm quyền riêng tư.

Hôm thứ tư (14/9), nhiều ảnh nude của Scarlett Johansson đã bị tung lên một trang web có nhiều người đọc. Những bức hình cho thấy ngôi sao Iron Man dùng điện ảnh di động tự chụp mình với thế lõa thể nằm trên giường. Một số tấm, Scarlett còn đứng khoe ngực trần trước gương.

Một trong số những tấm ảnh nude của Scarlett Johansson bị rò rỉ trên mạng.

Đại diện của nữ diễn viên 27 tuổi vẫn chưa xác nhận những bức ảnh này là giả hay thật. Tuy nhiên, một nguồn tin tiết lộ trên TMZ rằng vài giờ sau khi những bức ảnh này bị tung lên, Scarlett đã yêu cầu FBI điều tra tìm thủ phạm. FBI cho đây là một hành vi phạm tội nghiêm trọng.

Hồi tháng 3, FBI phát hiện ra một nhóm hackers chuyên đột nhập máy tính cá nhân của hơn 50 nữ diễn viên hạng A ở Hollywood và lấy đi nhiều ảnh "nóng". Vanessa Hudgens, Demi Lovato, Miley Cyrus hay Christina Aguilera đều từng là những nạn nhân của scandal ảnh nude.

Scarlett Johansson trên trường quay phim mới, The Avengers. Ảnh: WEN.

Vụ bê bối ảnh nude xảy ra cùng thời gian Scarlett đang tất bật chuẩn bị thu âm một bản song ca "ảo" với danh ca quá cố Dean Martin cho album Giáng sinh dự kiến phát hành vào ngày 20/9. Cuối tháng 12 năm nay, Scarlett sẽ trở lại màn ảnh rộng và sánh vai bên Matt Damon trong bộ phim tình cảm hài We Bought A Zoo.

Bộ phim mới nhất của cô – The Avengers – đang được quay tại New York, Mỹ và sẽ ra rạp vào mùa hè năm sau.

Nô Lân (Theo VNE)

Bình luận (0)