Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Jolie sẽ làm đám cưới hoành tráng để chọc tức Jennifer

Tạp Chí Giáo Dục

Khi Brad Pitt rời xa Jennifer Aniston và đến với Angelina Jolie 6 năm trước, một cuộc cạnh tranh đầy cay nghiệt đã ngầm diễn ra giữa hai người phụ nữ – hai ngôi sao nổi tiếng và quyền lực của Hollywood.

Như mọi người biết thì đó đúng là một cuộc chiến tranh lạnh, khá thầm lặng nhưng dai dẳng và không kém phần khốc liệt. Và dù cả hai người đàn bà của nam tài tử quyến rũ này đều đã ít nhất một lần lên báo phủ nhận sự hằn học tồn tại giữa họ thì rốt cuộc vẫn có rất nhiều điều diễn ra xung quanh họ chứng minh điều ngược lại.

Câu chuyện về hai người phụ nữ nổi tiếng và xinh đẹp của Brad Pitt sẽ được đăng tải trên tạp chí OK số phát hành ngày mai.

Với Jen, sau Brad, cô vẫn tỏ ra lạc quan khi tìm kiếm tình yêu đích thực với khá nhiều người đàn ông để rồi thất bại và hiện tại cô lại đang cặp đôi với Justin Theroux. Mọi chuyện có vẻ suôn sẻ hơn với Angenlina khi lần lượt có thêm những đứa trẻ, cả con nuôi và con đẻ, với Brad Pitt, đặc biệt là lập kế hoạch kết hôn vào cuối năm nay. Mặc dù mới đây người phụ nữ quyền lực nhất Hollywood công khai phủ nhận chuyện sẽ kết hôn và tập trung vào dự án làm phim mà cô lần đầu làm đạo diễn thì một nguồn tin thân cận với tạp chí OK! Tiết lộ rằng nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này đã chọn một chiếc váy cưới. Không chỉ có thế, ngôi sao phim hành động còn nhất định muốn qua mặt nữ hoàng phim hài lãng mạn bằng cách âm thầm chuẩn bị một đám cưới vô cùng rực rỡ và hoành tráng, hơn hẳn những gì đã có giữa Brad và Jen.

"Mối mâu thuẫn giữa họ không phải là đề tài mà Angelina thích nói đến nhưng sự thật là cô và Jen vẫn còn ghét nhau", một nguồn nói với OK!. "Họ dường như không thể quên đi mối hận thù đó và trong suốt những năm qua họ đã chọc tức nhau bằng nhiều cách. Angelina dường như thực sự bị ám ảnh bởi ý muốn phải chứng minh được sự thống trị của mình”.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghi ngờ rằng cách Angelina nói về đám cưới thực ra chỉ là để mọi người chú ý nhiều hơn và cô ấy sẽ lại xuất hiện trên đầu trang của tất cả các báo.

Chi Mai (Theo DatViet)

Bình luận (0)