Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hoa hậu đẹp nhất thế giới Aishwarya Rai bị chê diễn dở

Tạp Chí Giáo Dục

Minh tinh Ấn Độ bị một diễn viên hài người Canada nhận xét là trở thành ngôi sao chỉ nhờ gương mặt đẹp. Trong khi đó, chồng cô cũng vừa phủ nhận tin vợ sẽ sinh đôi trong lần đầu lâm bồn.

Theo The Gazette, trong một sự kiện gần đây ở Canada, nam diễn viên hài Russell Peters phát biểu: “Aishwarya là ví dụ tiêu biểu nhất do một diễn viên dở. Từ lần này qua lần khác, cô ấy chứng minh rằng ở Bollywood, người ta có thể trở thành ngôi sao chỉ với khuôn mặt đẹp”.

“Cô ấy không tiến bộ qua các bộ phim. Cô ấy vẫn xinh đẹp, nhưng chẳng lẽ thế là đủ?”, anh nói.

Diễn viên hài Russell Peters. Ảnh: humormillmag.

Sau đó, Peters bộc lộ thành kiến đối với điện ảnh Ấn Độ, buông lời chê bai: “Tôi ghét Bollywood. Các bộ phim đều như rác rưởi, thật kinh khủng. Đó là quan điểm của tôi, trong khi rõ ràng có hàng tỷ người thích và mê mệt chúng. Còn tôi, tôi chẳng thích những trò hát hò, nhảy múa và những điệu bộ khóc lóc bi thảm ấy”.

Sau phát ngôn này, Hiệp hội những người hoạt động trong ngành điện ảnh (MNS Cine-workers Union) ở Ấn Độ đã lên tiếng đòi Peters phải xin lỗi Aishwarya Rai. “Anh ta không có quyền chê bai những diễn viên của chúng ta. Lời bình luận của anh ta về Aishwarya Rai thật tồi tệ và không đáng được tha thứ”, Shalini Thackeray, Chủ tịch của tổ chức này, nói với báo chí.

Hoa hậu Aishwarya Rai quyến rũ bên cạnh bạn diễn trong phim Dhoom 2. Ảnh: southasiabiz.

Aishwarya Rai Bachchan năm nay 38 tuổi, là một diễn viên, nghệ sĩ múa cổ điển, cựu người mẫu. Cô đoạt ngôi Hoa hậu Thế giới năm 1994 và rất nhiều lần được ca tụng là “người phụ nữ đẹp nhất”, trong đó có cả lời khen từ “Người đàn bà đẹp” của nước Mỹ Julia Roberts. Cô là một trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu Ấn Độ, cùng với chồng là tài tử Abhishek Bachchan.

Hoa hậu trở nên nổi tiếng với vai trò diễn viên từ phim Hum Dil De Chuke Sanam (1999), cô giành giải thưởng uy tín Filmfare với phim này. Năm 2002, cô lại đoạt giải này nhờ phim Bhansalis Devdas. Rai từng đóng Dhoom 2 (2006), Guru (2007), Jodhaa Akbar (2008) và Enthiran (2010). Cô cũng từng đóng phim Hollywood The Pink Panther 2 từng chiếu ở Việt Nam.

Đôi vợ chồng nổi tiếng Aishwarya Rai và Abhishek Bachchan. Ảnh: bollypatrika.

Nữ diễn viên vừa tiết lộ lần đầu mang thai, sẽ sinh vào tháng 11 và có tin đồn đó là một cặp song sinh. Thế nhưng, theo Hindustan Times, hôm 29/9, người chồng Abhishek Bachchan (36 tuổi) đã phủ nhận tin này. Khi được người hâm mộ hỏi qua mạng “Tin về cặp song sinh có phải là sự thật không?’, nam diễn viên trả lời “Không, không phải”. Đôi vợ chồng kết hôn năm 2007.

Diễn viên hài Russell Peters, 41 tuổi, quê ở Canada. Anh đã đi diễn ở hơn 20 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam và nhiều nước châu Á như Ấn Độ, Libăng, Pakistan, Iran…

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)