Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Sao truyền hình Mỹ thú nhận là gái mại dâm đồng tính

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao truyền hình người Mỹ Thomas Jane đã thừa nhận anh từng là một gái điếm vô gia cư, ngủ với cả khách nam và nữ.

Vẻ nam tính hấp dẫn của MC Thomas Jane.

"Tôi là một gái mại dâm đồng tính", nam diễn viên 42 tuổi nói với tờ Los Angeles Times.

"Khi tôi là một đứa trẻ tới Los Angeles, tôi không nhà cửa, không tiền bạc và phải sống trong một cái xe. Khi tôi 18 tuổi, tôi đã không thể từ chối lời rủ rê của một anh chàng muốn tôi đi cùng xuống đại lộ Santa Monica đổi lại là tôi được một cái bánh sandwich. Bạn biết ý tôi là gì chứ?”.

Sự túng quẫn đã dẫn dắt Jane đến những lối đi mà bản thân không ngờ. Sau đi cùng người đàn ông đó, Jane mơ hồ nhận ra những mong muốn thật sự của mình và quyết định lựa chọn một lối sống cởi mở về tình dục để tự khám phá những điều mới mẻ về giới tính của mình. “Bạn phải cởi mở hơn rất nhiều để có những trải nghiệm như một chàng trai trẻ. Tôi đã khám phá bản sắc tình dục của mình", Jane chia sẻ.

Người đàn ông này đã có những tháng năm vật vã vì không biết mình là ai…

Nhưng Jane kết luận: "Tôi đã chọn trở thành một người đàn ông vì đó là tiếng gọi từ trong gen của tôi và là điều tự nhiên trong con người tôi”.

Trở về với đúng con người của mình, Thomas Jane dần trở nên nổi tiếng với một số vai diễn, tiêu biểu và thú vị nhất đối với cá nhân anh là là vai một huấn luyện viên bóng rổ, người thường xuyên lui tới khu mại dâm nam. Thomas cũng đóng cùng Miley Cyrus trong bộ phim sắp tới LOL: Lauging Out Loud. Anh được nhắc đến nhiều hơn trong vai trò MC nổi tiếng trên truyền hình Mỹ.

Trước đó, anh kết hôn với Patricia Arquette, em gái của David, ngôi sao trong chương trình Dancing with the Stars. Cả hai ly hôn cuối tháng bảy và cùng nuôi cô con gái tám tuổi của họ, Harlow Olivia Calliope.

Chi Mai (Theo DVO)

Bình luận (0)