Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thêm một ngôi sao Hàn tự tử

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Han Chae Won đã treo cổ tự tử trong phòng tắm tại nhà riêng vào hồi cuối tháng 8. Nhưng đến nay báo chí Hàn Quốc mới phát hiện được vụ việc trên.  

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Han Chae Won – Ảnh: allkpop

Ngày 8-10 vừa qua, báo giới Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tin về cái chết của Han Chae Won. Theo thông tin từ phía cảnh sát Seodaemun (Seoul) thi thể nữ ca sĩ được tìm thấy tại nhà riêng của cô vào hồi 16g25 ngày 25-8.

Cảnh sát kết luận đây là một vụ tự tử vì đã tìm thấy lời nhắn trên trang mạng xã hội cũng như lá thư tuyệt mệnh của Han Chae Won.

Trên trang mạng cá nhân, Han Chae Won viết: “Tôi muốn kết thúc mọi đau khổ và nước mắt. Có nhiều thứ quan trọng hơn tiền. Nhưng dù sao thì mọi việc sẽ được giải quyết nếu tôi thành công.” Còn trong lá thư tuyệt mệnh Chae Won thể hiện mong muốn “được chết” và gửi lời xin lỗi đến cha mẹ mình.

Nhiều người tin rằng chính áp lực, thử thách trong công việc đã dẫn tới cái kết bi thảm của nữ ca sĩ này. Hồi năm 2007, Han Chae Won cũng từng phải đi điều trị chứng trầm cảm.

Khởi nghiệp từ năm 2002, với bộ phim truyền hình đầu tay Solitude (Cô độc), đến năm 2003 Han Chae Won tiếp tục tham gia sitcom nổi tiếng của đài MBC Non-Stop 3 (Không ngừng 3). Năm 2010, cô lần đầu xuất hiện với vai trò ca sĩ nhóm MA! BOY và đã ra mắt đĩa đơn nhưng không mấy thành công.

Sau khi thông tin về sự ra đi của Han Chae Won được đăng tải, nhiều cư dân mạng bị sốc và đã bày tỏ sự tiếc thương với nữ ca sĩ mới 26 tuổi này.

NGUYÊN PHẠM (Theo TTO)

Bình luận (0)