Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“Vì con, tôi sẽ không nói về chuyện riêng tư”

Tạp Chí Giáo Dục

Đó là tuyên bố của diva Jennifer Lopez. Người đẹp 42 tuổi nói, vì con, cô sẽ không bao giờ nói về đời tư cho tới khi cô có một mối quan hệ thực sự nghiêm túc.

Jennifer Lopez và bạn trai mới Bradley Cooper

Jennifer Lopez bị đồn đại hẹn hò với nam diễn viên điển trai Bradley Cooper từ nhiều tuần nay. Bà mẹ xinh đẹp đã bị bắt gặp đi chơi cùng nam diễn viên kém 5 tuổi. Tuy nhiên Jen tuyên bố, cô sẽ không bao giờ nói về đời tư cho tới khi cô có một mối quan hệ thực sự nghiêm túc.

“Tôi là mẹ, con cái hiện là mối quan tâm số một của tôi và vì con, tôi sẽ không bình luận về đời tư cho tới khi tôi có một mối quan hệ thực sự nghiêm túc, tôi không muốn làm chúng lo lắng, bối rối, như thế là không công bằng,” người đẹp nhất thế giới nói.

Hai bé Emme và Max, 3 tuổi, hiện là ưu tiên số một của người đẹp đa tài và vì thế, cô muốn bảo vệ con, phòng trường hợp mối quan hệ tình cảm của cô tiến triển không như ý muốn. 

Xuất hiện trong buổi ra mắt BST thời trang mới tại cửa hiệu của Kohls, Jennifer rạng ngời xinh đẹp. Ngôi sao quyến rũ chia sẻ, bí quyết để cô duy trì nhan sắc là một giấc ngủ ngon.

Jennifer Lopez – bà mẹ độc thân quyến rũ.

“Tôi nghĩ, ngủ ngon là điều rất quan trọng để giữ sắc đẹp. Vì tôi có hai con, vì tôi bận rộn với công việc nên việc chăm sóc bản thân lại càng quan trọng hơn. Tôi phải khỏe mạnh mới có thể chăm lo cho con và làm việc.”

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)