Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

G-Dragon lần đầu lộ diện sau scandal hút cần sa

Tạp Chí Giáo Dục

Sáng nay 3/11, nam ca sĩ của nhóm nhạc xứ Hàn Big Bang – G-Dragon đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để chuẩn bị bay sang Anh tham dự lễ trao giải âm nhạc của MTV châu Âu năm 2011 cùng các thành viên khác trong nhóm.

G-Dragon tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) sáng 3/11 để chuẩn bị bay sang Anh tham dự lễ trao giải âm nhạc MTV châu Âu năm 2011.

Đây là lần đầu tiên G-Dragon lộ diện kể từ sau scandal ồn ào hồi tháng đầu tháng 10 vừa rồi. Khán giả hâm mộ bất ngờ khi hay tin G-Dragon từng bị cảnh sát Nhật tạm giữ vì phát hiện hút cần sa khi tới chơi tại một hộp đêm ở nước này hồi tháng 6/2011.

Tuy nhiên, sau đó, G-Dragon đã được thả vì lượng cần sa anh sử dụng khá nhỏ và G-Dragon cũng chứng minh được rằng, anh bị một người lạ mặt đưa cho một điếu thuốc và mời hút mà không hay biết đó là cần sa.

Đây là lần đầu tiên G-Dragon lộ diện kể từ sau scandal dùng cần sa tại Nhật.

Sáng nay 3/11, G-Dragon xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Anh đội mũ, đeo kính đen và đi cùng người quản lý. Tuy nhiên, khi phát hiện ra G-Dragon, các phóng viên ngay lập tức lao tới để chụp hình. Khi đi qua cửa làm thủ tục, G-Dragon thậm chí còn né sau lưng người quản lý để tránh ống kính máy ảnh của giới truyền thông.

Hoạt động của nhóm Big Bang đã bị ngừng trệ khoảng một tháng qua do những ồn ào quanh G-Dragon. Tuy nhiên, được biết, sau lễ trao giải âm nhạc MTV châu Âu năm 2011, có khả năng G-Dragon cùng các thành viên trong nhóm Big Bang sẽ bắt đầu hoạt động quảng cáo cho đêm nhạc của tập đoàn YG vào tháng 12 tới.

Nam ca sĩ của nhóm Big Bang trốn sau lưng người quản lý để tránh giới truyền thông.

Daesung – một thành viên khác của Big Bang từng gây tai nạn giao thông chết người hồi tháng 5 vừa rồi cũng sẽ trở lại hoạt động trong đêm nhạc tháng tới. Daesung đã né tránh giới truyền thông suốt mấy tháng qua vì không chịu nổi sức ép và sự vây hãm của các phóng viên.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)