Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“Giao lưu âm nhạc và định hướng kĩ năng sống”

Tạp Chí Giáo Dục

Nhằm giúp thanh thiếu niên và sinh viên có được những kĩ năng sống để tự tin vào đời, Công ty Cổ phần Giáo dục Ước Mơ Xanh sẽ tổ chức chương trình “giao lưu âm nhạc và định hướng kĩ năng sống” từ ngày 10/11 đến ngày 12/11 tại Nhà hát Bến thành.

Hiện nay, nhiều thanh thiếu niên có lối sống hời hợt, thiếu suy nghĩ  nên dễ dàng rơi vào cạm bẫy, tệ nạn xã hội (game, trộm cắp, ma túy…). Nếu không có sự quan tâm của gia đình và xã hội, các em sẽ dễ dàng lấn sâu vào con đường tội lỗi. Do vậy, qua chương trình này, Ước Mơ Xanh kêu gọi sự giúp sức của xã hội, những mạnh thường quân, giáo viên, sinh viên có tấm lòng yêu thương, tình nguyện dẫn dắt, thay đổi nhận thức giúp các em có cuộc sống lành mạnh hơn. Bên cạnh đó, chương trình còn là sân chơi mới giúp sinh viên giao lưu học hỏi, rèn luyện cách làm việc, cách sống khám phá và hoàn thiện bản thân.
Đến với chương trình, mọi người sẽ được giao lưu với chuyên gia Park Ock Soo, Chủ tịch HĐQT trường Trung học Lincoln – Hàn Quốc, dàn hợp xướng Gracias và những tiết mục văn nghệ của học sinh và giáo viên Công ty Cổ phần Giáo dục Ước mơ xanh….

                                                                                        Yến Thanh

 

Bình luận (0)