Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thí sinh Hoa hậu Thế giới lộ ảnh khêu gợi

Tạp Chí Giáo Dục

Hàng loạt bức ảnh khoe thân với những tư thế đầy khiêu khích của Hoa hậu Latvia Alise Miskovska vừa bị phát tán trên mạng, làm dấy lên câu hỏi, liệu cô có đủ tư cách tiếp tục tham dự Miss World 2011.

Serie gồm 14 ảnh, do trang Nasha ở Latvia đăng tải, ghi lại cảnh Alise đang uốn éo trước ống kính, với rất ít quần áo trên người. Trong một số bức, cô để ngực trần và tìm cách che đôi gò bồng đảo bằng tay hay tóc.

Đây là scandal đầu tiên xảy ra với các thí sinh Miss World 2011. Những bức ảnh này đã khiến người dân Latvia băn khoăn về khả năng người đẹp của họ bị loại khỏi cuộc đua giành vương miện Hoa hậu Thế giới.

2 trong số những bức hình nhạy cảm của Miss Latvia.

Tuy nhiên, Inta Fogele – quản lý của Alise – khẳng định, Hoa hậu Latvia không vi phạm quy chế cuộc thi và Ban tổ chức Miss World cũng đã biết về những tấm hình này. “Chẳng có gì là khiêu dâm trong những bức ảnh này cả. Quy chế của Miss World cấm thí sinh chụp ảnh khỏa thân hoàn toàn. Và Alise đáp ứng được các tiêu chí của cuộc thi”, Fogele nói.

Fogele cho biết thêm, loạt ảnh này sẽ không ảnh hưởng gì đến việc tham dự Miss World của Alise và người đẹp Miss Latvia sẽ có mặt trong đêm chung kết cuộc thi.

Hoa hậu Latvia (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh cùng các thí sinh Miss World 2011 bên dòng sông Thames, Anh. Ảnh: GB.

Tại phần thi Miss Sport, Alise Miskovska nằm trong nhóm thí sinh chiến thắng. Nếu được trao giải Hoa hậu Thể thao thì cô sẽ được vào thẳng bán kết. Kết quả phần thi phụ này sẽ được công bố trong đêm chung kết 6/11.

Hiện tại, Ban tổ chức Miss World vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Hà Linh (Theo VNE)

Bình luận (0)