Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Scarlett Johansson làm đạo diễn phim nghệ thuật

Tạp Chí Giáo Dục

Theo chân Angelina Jolie, kiều nữ tóc vàng bốc lửa của Hollywood sẽ trở thành đạo diễn trong năm sau với bộ phim đầu tay có tên Summer Crossing, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Truman Capote.

Phim đầu tay của Scarlett Johansson với vai trò đạo diễn sẽ lấy bối cảnh tại New York (Mỹ) vào mùa hè nóng bức năm 1945. Summer Crossing tập trung nói về một cô gái 18 tuổi giàu có và chuyến hành trình khám phá đam mê, ham muốn tình dục của bản thân. Tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Truman Capote được xuất bản lần đầu vào thập niên 1940 và từng gây nhiều tranh cãi.

Sau Angelina Jolie, Hollywood sắp có thêm một nữ đạo diễn xinh đẹp là Scarlett Johansson. Ảnh: WEN.

Scarlett đã mời nhà sản xuất đến từ Anh quốc, Barry Spikings, người từng giành Oscar cho Phim hay nhất với The Deep Hunter vào năm 1979, tham gia dự án Summer Crossing cùng mình. Lần này, nữ diễn viên 26 tuổi sẽ đứng sau ống kính và kể một câu chuyện theo ngôn ngữ điện ảnh của riêng cô.

Hồi tháng 9, trong một bài phỏng vấn, người đẹp tóc vàng tâm sự rằng cô mơ ước trở thành đạo diễn từ khi còn là một đứa trẻ. "Khi 12 tuổi, tôi đã muốn đạo diễn một bộ phim, kể từ sau khi xem The Horse Whisperer của Bob Redford. Lúc đó tôi đã thốt lên Mình muốn công việc này", Scarlett nói.

Scarlett Johansson với tạo hình nhân vật Black Widow trên trường quay "The Avengers". Ảnh: WEN.

Tuy bận rộn làm đạo diễn phim đầu tay, Scarlett khẳng định cô sẽ không bỏ nghiệp diễn xuất. Mùa hè năm sau, cô sẽ trở lại với vai diễn Black Widow trong siêu bom tấn quy tụ các siêu anh hùng của Marvel – The Avengers. Hiện Scarlett đang quay bộ phim giả tưởng Under The Skin ở Los Angeles, Mỹ.

Kể từ khi ly hôn chồng là tài tử Ryan Reynolds vào tháng 12 năm ngoái, Scarlett trải qua rất nhiều cuộc tình chớp nhoáng. Ngoài cuộc tình "chính thức" kéo dài 5 tháng với Sean Penn, cô đào nổi tiếng đa tình ở Hollywood còn hẹn hò với nam diễn viên Kieran Culkin và hai tài tử The Hangover là Justin Bartha – Bradley Cooper.

Nô Lân (Theo VNE)

Bình luận (0)