Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Demi Moore sẽ trừng phạt Aston Kutcher bằng… tiền

Tạp Chí Giáo Dục

Dường như đã vượt qua được giai đoạn u mê trong nỗi đau đớn bị phản bội và tan vỡ, sau khi chính thức tuyên bố ly hôn với anh chồng trẻ tuổi lăng nhăng, Demi Moore đã tỉnh táo trở lại.

Cô bắt đầu suy nghĩ về những gì mình có thể nhận được từ cuộc hôn nhân giờ đã không còn ý nghĩa. Cốt lõi của vấn đề chính là cô sẽ được nhận bao nhiêu trong tổng thu nhập khá lớn của Ashton Kutcher

Nữ diễn viên bị lừa dối hy vọng sẽ trừng phạt đích đáng được chồng cũ của mình bằng cách làm tổn thương anh ta về tài chính.

Trông thật xinh đẹp cũng là cách trả thù tốt nhất. Demi Moore xuất hiện quyến rũ trên trang bìa của tạp chí V.

"Trên thực tế Demi rất giận dữ, chỉ cần nhìn cô là bạn có thế thấy rõ điều đó. Hơn ai hết, cô ấy biết Aston đã được gì trong cuộc hôn nhân của hai người. Demi đã có rất nhiều đóng góp và ảnh hưởng tích cực lên sự nghiệp và tên tuổi của Aston, theo đó là những khoản thu nhập đáng kể. Bởi thế, cô ấy muốn nhận được một khoản xứng đáng từ anh ta sau khi ly hôn. Cô ấy sẽ để cho anh ta hứng chịu một cuộc chiến cay đắng. Đó sẽ là bài học cho anh ta”, một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên nói với phóng viên.

Tài sản chính thức của Ashton hiện chưa được công bố cụ thể nhưng chỉ với Two and a Half Men, phim truyền hình dài tập mới nhất mà anh tham gia đóng vai chính đã mang lại cho anh khoảng 600.000 USD mỗi tập.

Chi Mai (Theo ĐVO)

Bình luận (0)