Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Chiến thắng đầy bất ngờ của 4 hot boy khu vực TP.HCM

Tạp Chí Giáo Dục

 

Với phần thi đầy tài năng hấp dẫn và phần thi ứng xử thuyết phục các thí sinh Nguyễn Trần Hưng Long, Phạm Gia Bảo, Lê Quang Minh, Lương Gia Huy – 4 chàng hot boy đầy tài năng của khu vực TP.HCM đã trở thành những tân đại sứ của năm 2011.
Đây có thể nói là một chiến thắng rất thuyết phục. Ngoài ra các giải thưởng khác như HotVTeen Tài năng thuộc về bạn Hồ Minh Quân (Hà Nội), HotVTeen Ứng xử là Hoàng Thảo Nghi (Đà Nẵng), HotVTeen được đọc giả bình chọn là Nguyễn Lê Anh Thư (Cần Thơ) và cuối cùng bạn Phạm Gia Bảo (TP.HCM) giành được thêm một giải nữa đó là Hotvteen Phong cách.
 

Sau phần mở màn đầy ấn tượng, chương trình đã thực sự sôi sùng sục với mỗi phần xuất hiện của các đại sứ HotVteen Toàn quốc năm 2011. Check những hình ảnh lung linh của các bạn ý trên sân khấu nhá!

1. Gia Bảo – Đà Nẵng là thí sinh đầu tiên thể hiện cho phần thi của mình.
Tất nhiên sẽ không thể không run, hồi hộp hay lo lắng rồi. Nhưng thực sự thì bạn ấy đã thể hiện rất tốt phần thi của mình. Với ca khúc Tâm hồn trẻ thơ và thông điệp về tình cảm của bạn với trẻ em nghèo Việt Nam. Gia Bảo nhận được khá nhiều lời khen động viên từ giám khảo Phạm Đăng Anh Thư
2. Thanh Hằng – TP.HCM
Với gương mặt biết nói và lối diễn xuất tự nhiên Thanh Hằng tiếp tục mang đến cho sân khấu HVT một vở kịch. Nếu như ở vòng chung kết đợt 2 cô bạn này biến hóa từ một con vịt xấu xí để trở thành một chú thiên nga xinh đẹp, thì ở đêm diễn này Thanh Hằng lại trở thành một cô bé bán báo có tấm lòng nghĩa hiệp. Những pha hài hước trong vở kịch đã làm cho khán giả được phen cười đã luôn.
 3. Hồ Minh Quân – Hà Nội
Với ca khúc Thu Hà Nội do chính bạn ấy sáng tác đấy. Ca khúc này bạn viết cách đây một tuần, bài hát giống như một cuộc rong chơi Hà Nội và Quân sẽ là hướng dẫn viên đưa mọi người đi chơi. Cũng có phố cổ, hồ Gươm và mọi người còn cảm nhận được cả những làn gió se se lạnh của mùa thu Hà Nội nữa. Bài hát nhẹ nhàng nhưng mang đến cho người nghe những cảm xúc thật mạnh. Bởi nó mang Hà Nội đến với Sài Gòn, nó làm cho chúng ta gần nhau hơn. Cảm ơn Minh Quân nhé!
4. Nguyễn Lê Anh Thư – Cần Thơ
Cô gái miền Tây với gương mặt xinh xắn và đầy sức sống đã dàn dựng một bài múa đặc sắc và cảm động về tình thầy trò. Anh Thư là một cô gái biết kết hợp cả vẻ đẹp truyền thống và vẻ đẹp hiện đại.
Không chỉ ẵm một trong 4 danh hiệu cao nhất, anh chàng Rô bốt Mr Kun còn thắng đậm khi giựt luôn giải thí sinh phong cách. Trong khi đó, thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất đã thuộc về Hoàng Thảo Nghi – KV Đà Nẵng. Danh hiệu thí sinh do khán giả bình chọn đã thuộc về Nguyễn Lê Anh Thư – KV Cần Thơ. Bài hát do chính Hồ Minh Quân sáng tác về thu Hà Nội đã mang về cho anh chàng này danh hiệu thí sinh tài năng trong cuộc thi năm nay.
5. Hoàng Thảo Nghi – Đà Nẵng
Thảo Nghi hôm nay thật khác bởi bạn ấy diện một bộ trang phục rất sặc sỡ.  Thể  hiện  tiết mục Quạt giấy bằng một giọng hát khỏe khoắn, Thảo Nghi đã thổi một làn gió mới của đất biển Đà Nẵng tới sân khấu HVT. Bạn ấy đã chứng tỏ rằng mình là một teen không chỉ học giỏi mà còn rất tài năng.
Thảo nghi mang tới một món quà để tặng cho BGK đó là một chiếc quạt giấy do chính tay bạn ấy làm. Trên chiếc quạt ấy có đầy đủ những biểu tượng của chương trình HVT luôn nè.
6. Lê Quang Minh – TP.HCM
 Chưa xuất hiện nhưng Quang Minh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả rồi đấy. Band nhạc của Minh đã mang tới cho sân khấu HVT một phần thi thật đã đó là liên khúc 5 giờ. Nhà hát Bến Thành như muốn nổ tung bởi sức nóng mà bạn Quang Minh mang lại.
Thông điệp mà Quang Minh muốn nói đến chính là cái nhìn của giới trẻ, suy nghĩ của giới trẻ về vấn nạn kẹt xe.
Hành động thiết thực nhất để bảo vệ môi trường của Minh đó là tắt điện hưởng ứng giờ trái đất và trồng cây xanh trong phòng
7. Lương Gia Huy – TP.HCM
Chuyến bay của hãng hàng không Hot VTeen airline do Gia Huy làm đoàn trưởng đã mang tới cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. Xuất hiện thì rất truyền thống với áo dài khăn đóng đỏ chói nhưng lại biểu diễn freestyle vô cùng hiện đại. Gia Huy giống như một nhân vật hoạt hình với những động tác rất đáng yêu. Chính vì thế mà bạn nhận được nhiều cảm tình của mọi người
Khi bốc thăm trúng câu hỏi ứng xử về hoạt động tình nguyện thì Gia Huy đã thẳng thắn trả lời rằng thật ra bạn rất ít tham gia hoạt động đoàn đội, nhưng thông qua HVT bạn ấy đã hiểu và ở những năm sau bạn ấy sẽ tham gia nhiều hơn.
Các bạn ý đã cố gắng thật nhiều! Nhưng chắc chắn chương trình vẫn còn nhiều thú vị bất ngờ chờ phía trước. Cùng F5 Facebook của VTM để tiếp tục dõi theo và ủng hộ các thí sinh nha!
8. Hưng Long – TP.HCM
Dàn trống cực khủng của Hưng Long đã gây sự chú ý của mọi người về sự đặc biệt của bạn. Khi nhạc nổi lên thì không chỉ có một mình Hưng Long điên lên vì âm nhạc mà cả khán đài cũng như muốn nhảy lên sân khấu. Tất nhiên mắt ai cũng phải dán lên sân khấu hết rồi.
Hưng Long còn thể hiện cá tính, sự khác biệt của mình khi bạn ấy trả lời phần thi ứng xử của BGK.
9. Nguyễn Hữu Minh Tiến – Cần Thơ
Chàng trai Minh Tiến thể hiện một ca khúc đậm chất miền Tây mang tên Anh Ba Khía. Với phần thông điệp ý nghĩa và chân thật, đó là các bạn trẻ dù có yêu thích hay cuồng nhạc nước ngoài thì cũng đừng quên những điệu hát mang âm hưởng dân ca, nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam
Tuy nhiên thật tiếc cho Minh Tiến, có lẽ do quá run nên bạn ấy chưa hoàn thành tốt phần thi ứng xử của mình.
10. Phạm Gia Bảo TP.HCM
Chàng Robot Mr. Kun phần 2 lại tiếp tục câu chuyện về tình bạn của mình với cô bạn nhỏ. Nhưng lần này không chỉ thông qua những động tác nhảy nữa mà chủ đạo sẽ là hai bài hát tiếng anh cực kỳ hay của Bảo. Không những thế phần trả lời ứng xử của Gia Bảo được BGK đánh giá rất cao, bạn ấy thể hiện mình là một người thông minh và rất nhanh trí.
Có một điều chúng tớ đã học lỏm được từ Gia Bảo, đó là nhắc khéo các chàng trai trong lần hẹn đầu tiên với bạn gái nè. Có 3 thứ mà nhất quyết bạn phải mang theo đó là tiền, đầu óc – trái tim cuối cùng là singum
11. Trần Hương Thảo – Hà Nội
Là thí sinh cuối cùng thi trong đêm nay, búp bê Hương Thảo nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Nhỏ bé thôi nhưng không có nghĩa là chịu thua kém ai đâu nhé. Bạn ấy đã thể hiện bài hát Umbrella và biểu diễn những vũ đạo nhảy sôi động cực kỳ ấn tượng.
Thành phần Ban giám khảo
VTM


 

Bình luận (0)