Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tân Hoa hậu thế giới sẽ về nhà vào ngày 3/12

Tạp Chí Giáo Dục

Tân Hoa hậu thế giới Ivian Sarcos sẽ trở về Venezuela lần đầu tiên kể từ khi đăng quang vào ngày 3/12 tới.

Ivian Sarcos đăng quang Hoa hậu thế giới 2011 vào tối 6/11 vừa qua trong cuộc thi được tổ chức tại nước Anh. Kể từ khi đăng quang, tân HHTG bận rộn với nhiều công việc tại Anh và ngày 3/12 tới cô mới có thể trở về quê nhà Venezuela để ăn mừng chiến thắng.

Kênh truyền hình Venezuela đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón tân HHTG “hồi hương”. Dự kiến truyền hình sẽ phát sóng trực tiếp màn chào đón tân HHTG tại sân bay Simon Bolivar ở in Caracas.

5 người đẹp Venezuela từng đăng quang Hoa hậu thế giới trong quá khứ là: Susana Duijm (Hoa hậu thế giới 1955), Pilin Leon (Hoa hậu thế giới 1981), Astrid Carolina Herrera (Hoa hậu thế giới 1984), Ninibeth Leal (Hoa hậu thế giới 1991) and Jacqueline Aguilera (Hoa hậu thế giới 1995) cũng sẽ tham dự trong một chương trình đặc biệt để tôn vinh tân HHTG Ivian Sarcos.

Ivian Sarcos – Người đẹp Venezuela thứ 6 trong lịch sử giành chiến thắng tại cuộc thi HHTG sẽ trở về quê nhà cùng bà chủ tịch tổ chức Hoa hậu thế giới Julia Morley.

Dự kiến người đẹp sẽ chỉ lưu lại Venezuela vài ngày và sau đó cô sẽ quay lại London, Anh quốc. Nơi đây sẽ là nơi “cư trú” chính của tân HHTG trong những tháng tới để cô tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội trên cương vị HHTG.

Ivian Sarcos, 22 tuổi, cao 1,8m từng mơ ước trở thành nữ tu trước khi đăng quang HHTG Venezuela. Cuộc đời của người đẹp từng sống trong trại trẻ mồ côi đã bước sang trang mới sau khi cô đăng quang HHTG.

Venezuela là cường quốc sắc đẹp, nơi sản sinh ra nhiều người đẹp đăng quang trong các cuộc thi Hoa hậu. Các người đẹp đem thành tích về cho quê nhà đều được tôn vinh và trở nên rất nổi tiếng.

VN (Theo Dantri)

Bình luận (0)