Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tân “đại sứ” là bốn hot boy

Tạp Chí Giáo Dục

Bốn tân “đại sứ” toàn quốc 2011. Ảnh: S.M

Với phần thi đầy tài năng hấp dẫn và phần thi ứng xử thuyết phục, bốn hot boy của khu vực TP.HCM Nguyễn Trần Hưng Long, Phạm Gia Bảo, Lê Quang Minh, Lương Gia Huy đã trở thành tân “đại sứ” cuộc thi “Tìm kiếm chân dung tuổi teen Việt Nam – HotVteen 2011” do Báo Giáo Dục TP.HCM chuyên đề VTM tổ chức với sự tài trợ chính của nhãn hàng kem Celano thuộc Công ty Kido.
Thành công ngoài mong đợi
Với chủ đề Tôi yêu HotVteen, chương trình năm nay không chỉ đầy ắp những điều thú vị mà còn tràn ngập tình yêu thương của các bạn thí sinh dành cho chương trình.Nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Thanh Tùng – phụ trách cuộc thi cho biết: “Các thí sinh trưởng thành từ cuộc thi này từ Bắc chí Nam với các tên tuổi được các bạn teen yêu thích, như ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, NTK Chung Thanh Phong, NTK Phạm Đăng Anh Thư, diễn viên Midu, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, VJ Lê Huy…. Bên cạnh rất nhiều gương mặt đại sứ với bảng thành tích học tập đáng nể thì tình thân của các bạn qua từng thời kỳ chưa bao giờ bị gián đoạn bởi được gắn kết qua những hoạt động cộng đồng mang tính thiện nguyện, hành trình xanh…”.
 Vòng chung kết toàn quốc và đêm trao giải đã diễn ra vào vào tối 25-11-2011 tại Nhà hát Bến Thành rất hoành tráng với sự tranh tài của11 thí sinh xuất sắc nhất đến từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. Trong đêm chung kết toàn quốc, ngoài phần thi quan trọng nhất là thể hiện thông điệp bằng tài năng và trả lời các câu hỏi ứng xử cũng như phần trò chuyện cùng Ban giám khảo, chương trình đã tái hiện lại bức tranh tổng thể năm nay bằng chính các tiết mục ấn tượng xuất phát từ tình cảm đáng yêu mà HotVteen qua các năm dành cho nhau. Lần đầu tiên, đêm chung kết toàn quốc có sự xuất hiện của đội ngũ 7 MC là các đại sứ HotVteen từ các năm 2006, 2007, 2008, 2009 và 2010 đảm trách dẫn dắt chương trình. Bên cạnh đó khán giả còn được giao lưu, gặp gỡ với những ca sĩ, nhóm nhạc khách mời đang được teen yêu thích.
Cận cảnh bốn tân “đại sứ” toàn quốc
11 thí sinh trong đêm thi chung kết toàn quốc đều tạo được ấn tượng và phong cách riêng. Nhưng nổi bật hơn hết là bốn chàng trai thuộckhu vực TP.HCM Nguyễn Trần Hưng Long với dàn trống cực khủng đã gây sự chú ý của mọi người về sự đặc biệt của bạn. Khi nhạc nổi lên thì không chỉ có một mình Hưng Long hòa mình cùng âm nhạc mà cả khán giả cũng như muốn nhảy lên sân khấu. Hưng Long sinh năm 1993 (học sinh Trường Saigon International), từng du học Singapore 5 năm đồng thời nhiều lần biểu diễn trên sân khấu của trường. Còn Phạm Gia Bảo vào vai chàng Robot Mr.Kun phần 2, tiếp tục câu chuyện về tình bạn của mình với cô bạn nhỏ. Nhưng lần này không chỉ thông qua những động tác nhảy nữa mà chủ đạo là hai bài hát tiếng Anh cực kỳ hay của Bảo. Không những thế phần trả lời ứng xử của Gia Bảo được Ban giám khảo đánh giá rất cao bởi sự thông minh và nhanh trí. Gia Bảo sinh năm 1995 (học sinh lớp 11 Trường THPT Trần Hưng Đạo), từng đoạtgiải nhất cuộc thi hát tiếng Anh cấp trường, hai năm liền được nhận học bổng Phan Chu Trinh, hạng 3 giải diễn kịch mô phỏng tác phẩm văn học cấp trường 2010. Bảo hiện đang giữ chức vụ bí thư Đoàn trường. Lương Gia Huyxuất hiện rất truyền thống với áo dài khăn đóng đỏ chói nhưng lại biểu diễn freestyle vô cùng hiện đại. Gia Huy sinh năm 1995, hiện là học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo,10 năm liền học sinh giỏi, thamgia nhiều giải hiphop lớn của Việt Nam.Ban nhạc của Lê Quang Minh đã mang tới chương trình một phần thi thật hay là Liên khúc 5 giờ. Nhà hát Bến Thành như muốn nổ tung bởi sức nóng mà bạn Quang Minh mang lại. Minh sinh 1992, là sinh viên Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM. Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng phụ khác như : HotVteen tài năng thuộc về bạn Hồ Minh Quân (Hà Nội), HotVteen ứng xử là Hoàng Thảo Nghi (Đà Nẵng), HotVteen được độc giả bình chọn là Nguyễn Lê Anh Thư (Cần Thơ) và cuối cùng bạn Phạm Gia Bảo (TP.HCM) giành được thêm một giải nữa đó là HotVteen phong cách.
PHẠM HƯƠNG – HUYỀN NGUYỄN
HotVteen đã không còn bị xem là một cuộc thi thố, cạnh tranh gay gắt mà đúng nghĩa là một sân chơi trong sáng, lành mạnh như dấu gạch nối ý nghĩa giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng teen tràn đầy nhiệt huyết.
 

Bình luận (0)