Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Vợ Lê Minh mang bầu ba tháng?

Tạp Chí Giáo Dục

Gần hai tháng sau “ồn ào” rạn nứt tình cảm với “thiên vương” Hồng Kông Lê Minh, người mẫu Gaile Lok vướng vào tin đồn mang bầu. Một nguồn tin tiết lộ, Gaile Lok đang mang thai 3 tháng khi cô xuất hiện với thân hình đầy đặn hơn.

Tháng 9 vừa rồi, báo giới đưa tin vợ chồng Gaile Lok và Lê Minh vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm. Thậm chí, có nguồn tin khẳng định, cặp đôi này còn sắp tiến hành thủ tục ly dị. Song, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận thông tin.

Gaile Lok xuất hiện với thân hình đầy đặn hơn, ngày 1/12.

Tháng 10/2011, cặp đôi này xuất hiện tình cảm, tay trong tay tại một lễ trao giải ở Mỹ. Bạn bè của vợ chồng Gaile Lok cũng hé lộ thêm rằng, hai người đã hàn gắn tình cảm và dẹp bỏ mọi mâu thuẫn. 

Tối qua 1/12, Gaile Lok xuất hiện tại một sự kiện ở Hồng Kông. Người đẹp 31 tuổi gây bất ngờ với thân hình đầy đặn. Đặc biệt, người đẹp còn diện một chiếc váy rộng thùng thình rất “đáng ngờ”. Cô còn đặt khăn quàng cổ quanh bụng và liên tục giấu “vòng hai”. Ngay khi nhận ra sự xuất hiện của các thợ săn ảnh tại trung tâm thương mại, Gaile Lok nhanh chóng bỏ đi. Bạn bè của Gaile Lok cho biết, cô và Lê Minh đang chờ đón đứa con đầu lòng nhưng chưa muốn thông báo rộng rãi với báo giới. 

Trước tin đồn Gaile Lok mang bầu, Lê Minh trả lời một cách lạnh lùng: “Lần này, tôi xin từ chối trả lời câu hỏi này”. Lê Minh và Gaile Lok làm đám cưới tại nước ngoài vào năm 2008 sau gần 4 năm hò hẹn. 

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)