Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lộ ảnh mát mẻ của Lindsay Lohan trên Playboy

Tạp Chí Giáo Dục

Ảnh bìa tạp chí Playboy số tháng 1/2012 với gương mặt và thân hình của Lindsay Lohan đã bị rò rỉ trên mạng.

Lindsay Lohan trên Playboy

Thông tin Lindsay Lohan chụp hình cho Playboy đã gây xôn xao từ vài tuần nay. Nữ diễn viên 25 tuổi có đời tư vốn rất rắc rối này vốn không xa lạ với những hình ảnh mát mẻ nhưng đây là lần đầu tiên cô nhận lời chụp hình cho tạp chí Playboy.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng ngày 7/12 vừa qua, bức ảnh bìa tạp chí Playboy số tháng 1/2012 với gương mặt Lindsay Lohan đã được hé lộ.

Trong bức ảnh này, Lindsay Lohan ngồi trên một chiếc ghế hình thỏ Bunny và khoe thân hình với những đường cong quyến rũ. 

Lindsay Lohan nhận được cát sê 1 triệu đô la để chụp bức hình này, cô dự định sẽ hé lộ bìa tạp chí một cách chính thức trên show truyền hình của Ellen DeGeneres vào ngày 15/12 tới. 

Lindsay Lohan không xa lạ với những hình ảnh mát mẻ.

Hugh Hefner, ông trùm của Playboy tiết lộ: “Chùm ảnh của Lilo mang vẻ đẹp cổ điển, một chút phong cách của Marilyn Monroe.”

Sự nghiệp điện ảnh và âm nhạc của ngôi sao 25 tuổi không hề có bước chuyển nào đáng kể trong thời gian gần đây. Việc liên tục “ra tù vào tội” khiến Lindsay mất uy tín với các bầu sô ở Hollywood và vì thế giờ đây cơ hội duy nhất để cô kiếm tiền là nhận lời chụp hình cho các tạp chí, nhãn hiệu thời trang.

VN (Theo Dantri)

Bình luận (0)